CBRE bổ nhiệm vị trí trưởng bộ phận nghiên cứu khu vực Đông Nam Á

TTGĐ - Hôm nay, CBRE trân trọng thông báo về việc bổ nhiệm bà Tricia Song vào vị trí Trưởng Bộ Phận Nghiên Cứu (Head of Research) phụ trách khu vực Đông Nam Á. Bà Tricia Song, với 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu chiến lược cho thị trường bất động sản thương mại và cổ phiếu, sẽ chính thức gia nhập CBRE từ ngày 5/7.


Theo Tiến sĩ Henry Chin, Trưởng bộ phận Nghiên cứu CBRE châu Á – Thái Bình Dương, nhiệm vụ của bà Tricia là sẽ giám sát các nhóm nghiên cứu thuộc các nước Đông Nam Á để đưa ra những dự đoán, tầm nhìn, phân tích chất lượng, phản ánh đúng và kịp thời các xu hướng và diễn biến bất động sản.

Ông Henry Chin, chia sẻ: “Với kinh nghiệm dày dặn của bà Tricia Song ở cả lĩnh vực vốn sở hữu công và nghiên cứu bất động sản thương mại tư nhân sẽ đảm bảo CBRE tiếp tục xây dựng bề rộng và chiều sâu trên nền tảng nghiên cứu toàn khu vực với tiêu chi khách hàng làm trọng tâm. Tôi tin rằng khả năng của Tricia sẽ thúc đẩy và đưa ra các quyết định sáng suốt, mang đến chất lượng nghiên cứu cao nhất".

Đồng thời, bà Tricia cũng nhận định rằng: “CBRE luôn đi đầu trong việc cung cấp nội dung bất động sản thời sự nhất và được biết đến trong giới bất động sản với khả năng nghiên cứu thị trường hàng đầu. Tôi rất hân hạnh khi được gia nhập vào đội ngũ các chuyên gia hàng đầu cùng mang CBRE lớn mạnh hơn nữa”.

Bà Tricia Song giữ vị trí gần đây nhất là Trưởng Phòng Nghiên Cứu tại Singapore (Head of Singapore Research) thuộc tập đoàn Colliers International.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595