"Cây táo nở hoa" tập 33: Không chỉ làm cô gái khác có thai, Dư còn 'mặt dày' vay Trúc 200 triệu đồng để nuôi con

TTGĐ - Thuyền Dư (Song Luân) - Trúc (Minh Trang) sắp cập bến thì đã vội lung lay vì sự xuất hiện của một cô gái cùng cái thai bất ngờ khiến Dư điêu đứng.

Tiếp nối câu chuyện tình cảm đẹp như mơ, Dư quyết định đưa Trúc về ra mắt gia đình mình. Thế nhưng sóng gió vẫn chưa buông tha cho cặp đôi này, trên đường đi đón Trúc, Dư nhận được điện thoại của Báu: 'Em về nhà liền đi, có con bé nào tên Trinh nói là bạn gái của em đó'.

Biết có chuyện chẳng lành, Dư đành phải quay về giải quyết. Trúc lại một lần nữa bị bỏ rơi trong hoang mang và lo lắng vì không biết chuyện gì xảy ra.

Vừa gặp mặt, Dư tức giận vì vốn anh chẳng nhớ cô gái này là ai vậy mà cô ta còn nói là bạn gái của mình. Thế nhưng, câu trả lời của Trinh khiến Dư càng thêm bàng hoàng: 'Em còn hơn cả bạn gái, em có con với anh luôn mà!'.


Thì ra cô gái này là nhân viên của một tiệm bi da, trong một lần Dư say xỉn, cô đã đưa Dư về nhà mình và chuyện gì đến cũng phải đến. Dù vậy nhưng Dư cũng không tài nào nhớ được sự có mặt của Trinh vì theo như cô nói, anh chỉ đến uống vài chai bia rồi về chứ không để ý gì đến cô. Nhưng về phần Trinh thì cô lại rất thích Dư, thậm chí khi bạn Trinh đề nghị hãy kiện Dư vì tội cưỡng bức nhưng cô đã không làm như vậy.

Từ cái thai 'trên trời rơi xuống', Dư phải đối mặt với thắc mắc của gia đình và càng rơi vào bế tắc hơn khi không biết giải thích như thế nào với Trúc. Cuối cùng, Dư quyết định đưa cho Trinh 20 triệu rồi yêu cầu cô về quê, bên cạnh đó anh sẽ chu cấp thêm tiền cho cô và anh sẽ là người nuôi đứa bé


Tuy nhiên, không đồng ý với lời đề nghị này, Trinh yêu cầu Dư phải đưa cho mình 500 triệu. Với số tiền quá lớn như vậy, Dư không đủ sức xoay sở nên anh đã quyết định: 'Tôi chỉ có thể đưa cho cô 200 triệu thôi!'. Vậy là gia đình vừa mới lo 5 tỷ cho Ngà xong, nay Dư lại phải mất thêm 200 triệu 'phí bồi thường' cho Trinh.


Về phần Trúc, sau khi bị Dư cho leo cây mà không có một lời giải thích nào, cô nàng tức giận khẳng định là sẽ không tha thứ cho Dư. Nói là nói vậy nhưng Trúc vẫn rất lo lắng cho bạn trai, tình cờ Châu đến thăm quán cà phê, Trúc đã chia sẻ với người chị thân thiết chuyện này.

Châu một lần nữa bất đắc dĩ trở thành quân sư tình yêu cho chính em trai mình và Trúc: 'Em đừng nhắn tin trách móc, em nhắn là: nếu mà anh chưa giải thích được thì em sẽ đợi anh trả lời sau đó, em muốn gặp anh chỉ vì em nhớ anh thôi và nấu cho anh ta một bữa ăn là được rồi'.


Trúc làm đúng theo lời Châu mách bảo là nấu một bữa ăn thật ngon và nhắn tin cho Dư. Trong lúc đó, Dư quay lại tìm bọn Tân Cá Rô để kiếm tiền đưa cho Trinh nhưng chợt nhớ đến lời anh hai dặn dò trước đó nên Dư lại thôi.

Đến trước cửa nhà Trúc, Dư vẫn băn khoăn không biết có nên mở lời hay không, cuối cùng anh cũng nhắn tin đề nghị Trúc cho mình mượn 200 triệu và anh sẽ trả lại trong vòng nửa năm.

Sau khi gửi xong, Dư lại hối hận và muốn rút lại nhưng không kịp nữa rồi. Còn Trúc sau khi đọc xong tin nhắn thì vừa sốc, vừa thất vọng về bạn trai của mình.


Quay trở lại câu chuyện của Ngọc, bệnh tình của anh càng ngày càng nặng hơn và đỉnh điểm trong một lần ghé thăm, Phong bắt gặp Ngọc ngất xỉu ở cầu thang chung cư. Nhận thấy tình hình của Ngọc ngày càng căng, Phong quyết định sẽ thông báo cho Châu biết. Nghe đến đây, Ngọc vội ngăn lại thì Phong ra sức thuyết phục khiến Ngọc băn khoăn và suy nghĩ rất nhiều.

Cuối cùng, Ngọc đã quyết định ngồi lại và thông báo với các em về bệnh tình của mình: 'Anh bị ung thư gan nhưng mà anh muốn sống, anh muốn được ghép gan, mấy đứa, đứa nào cho anh gan đi'.


Sau khi nghe Ngọc giãi bày, 4 người em đều im lặng khiến anh hai càng thêm lo lắng. Sau một lúc biết rằng không còn hi vọng gì nữa, Ngọc định bỏ đi thì Ngà bất ngờ lên tiếng: 'Em cho anh gan'. Lần lượt Báu và Dư cũng xung phong cho gan, lúc này Châu lên tiếng: 'Mình phải kiểm tra xem coi ai phù hợp nhất đã'. Sau đó, Ngà - Châu - Báu - Dư quyết định đưa Ngọc đi kiểm tra ngay lập tức.

Những tưởng hạnh phúc mỉm cười, ai ngờ 4 đứa em đưa Ngọc đến một cái hố được đào sẵn như dành riêng cho Ngọc. Vừa đẩy Ngọc xuống, ai nấy lần lượt xúc đất lấp lại kèm những lời nói miệt thị cay đắng từ Ngà: 'Ông muốn xin gan à, ông làm được gì cho tụi tôi mà đòi xin gan?', đến Báu: 'Đúng, ông đã làm được gì cho tụi tôi hả?', ngay cả Dư: 'Ông nghĩ là tụi tôi cho ông gan hả?' và thậm chí là Châu: 'Tất cả đều là lỗi của anh!'.

Sốc nặng trước hành động của 4 đứa em, Ngọc đau đớn quằn quại rồi chợt tỉnh dậy, hóa ra tất cả chỉ là một giấc mơ.

Tập 33 khép lại với tình huống: bà Ích bất ngờ xuất hiện ở nhà Ngọc, 'diễn' vở kịch tình mẹ bao la còn Ngà, Dư, Báu thì mừng mừng tủi tủi vì cuối cùng cũng gặp được mẹ sau mấy chục năm xa cách.


Tập 34 Cây táo nở hoa sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h thứ Hai - 21/06 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595