Á hậu Phương Anh nhận quà sinh nhật tưởng toàn đồ hiệu nào ngờ "ruột" bên trong mới gây

TTGĐ - Ngày 14/6 vừa qua, Á hậu Phương Anh đã chính thức bước sang tuổi 23. Cô được mọi người trong công ty tổ chức sinh nhật bất ngờ trước không gian ấm cúng được bày trí đơn giản bằng các chùm bong bóng màu vàng với ý nghĩa tuổi 23. Đặc biệt ám chỉ chiếc vương miện vàng của Miss International 2021 cũng đang chờ đợi Phương Anh.

Nàng Á hậu sinh năm 1998 cũng nhận được rất nhiều món quà đồ hiệu. Tuy nhiên, giá trị thực sự bên trong mới là điều khiến người đẹp không khỏi “cạn lời” đó là áo mưa, kẹp tăm, kính, khẩu trang, miếng dán giữ nhiệt và thậm chí còn có cả đồ ăn như vải thiều, bánh ít, cơm rượu… vì sinh nhật của cô trùng ngày với Tết Đoan Ngọ.


Dù vậy món quà bên trong lại là chiếc hộp hàng hiệu đựng một xấp tờ tiền 1000 VND và tiền 1 USD và một túi hiệu. Hoa hậu Đỗ Hà mặc dù ở xa nhưng cũng không quên gửi quà sinh nhật tận tay cho cô kèm với lời chúc: "Chúc chị Phương Anh sinh nhật vui vẻ. Chúc chị sẽ đạt thành tích thật cao trong cuộc thi Miss International sắp tới nha. Em gái chị".

Hậu thành công của Khánh Vân tại Miss Universe 2020, khán giả đang vô cùng mong chờ đến ngày khai mạc các sàn đấu nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Trong đó Miss International cũng là một cuộc thi danh tiếng, đại diện chinh chiến tại đấu trường này chính là Á hậu Phương Anh.

Được biết sau khi đăng quang, Phương Anh có thể là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International trong năm 2021. Ngay lập tức, diễn đàn sắc đẹp đình đám trên mạng xã hội Instagram đã đăng tải hình ảnh Phạm Ngọc Phương Anh đứng đầu BXH của fan sắc đẹp quốc tế đối với cuộc thi Miss International.


Không chỉ vậy, trên trang cá nhân của mình, Stephen - Giám đốc truyền thông cuộc thi Miss International – cũng dành lời khen ngợi cho cô: "Miss VietNam 2020. 1st Runner-up Pham Ngoc Phương Anh (left) might be appointed as Miss International VietNam 2021. Overall, gread job VietNam for fantastic show last Friday! I wish i could go with Bint as planned, but things happen for a reason". (Tạm dịch: Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh có thể được chọn làm Hoa hậu Quốc tế Việt Nam năm 2021. Nhìn chung, Việt Nam đã làm rất tốt khi tổ chức đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam tuyệt vời vào thứ 6 tuần trước. Ước gì tôi có thể đi với Binz như dự kiến, nhưng chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó).

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595