Web-drama "Tương sinh tương khắc": A Chề gặp chuyện, anh em xã đoàn bị chia rẽ dẫn đến đổ máu

TTGĐ - Web-drama "Tương sinh tương khắc" tập 3, A Chề sau khi gặp nạn vào viện bị 1 kẻ giống hệt mình tráo đổi thân phận, anh Vi Cá sang Thái lo việc lớn, ở nhà Ba Gà (Hồ Việt Trung) quậy “tưng bừng”.

Tập 3 Tương sinh tương khắc được trình chiếu với những cú “lật mặt” đến từ vị trí của A Chề (Tân Trề) và Ba Gà (Hồ Việt Trung) khiến người xem không khỏi thích thú.


Số là sau khi hành nghĩa giang hồ tự lấy dao đâm vào bụng, A Chề vô tình gặp được 1 nhân vật bí ẩn. A Chề và người đó đã có cuộc nói chuyện phải trái, nhưng không ngờ rằng đây cũng là lúc bi kịch của A Chề bắt đầu.

Người có khuôn mặt giống hệt A Chề đã giở thủ đoạn đóng giả anh, âm mưu chiếm trọn khu chợ Cá, đáng nói hơn là người yêu Bạch Dương (Trâm Anh) cũng là tay trong của gã này.
Anh em xã đoàn đến hồi căng thẳng

Trong lúc nguy cấp thì đại ca Vi Cá (Quách Ngọc Tuyên) có việc phải sang Thái, A Chề thì bị giam cầm, chợ Cá như rắn mất đầu khiến ai cũng có thể nhảy vào gây sự.


Hàng loạt những chuyện “trên trời” rớt xuống anh em khu chợ Cá từ chuyện xe hàng tiền tỉ bị chơi xấu lật đổ, gây gổ hoài nghi với Bảy Gà đến tranh chấp khu chợ Nhỏ khiến mọi thứ trở nên rối ren.

Tập mới còn có sự xuất hiện của Huy Khánh và Hồ Việt Trung trong vai Ba Gà – đàn em thân tín của Bảy Gà. Ba Gà vì nợ nần trốn chui trên núi bao lâu nay, cớ gì lại xuất hiện gây chuyện với anh em chợ Cá?


Series Tương sinh tương khắc kể về cuộc sống của A Chề, một tay giang hồ ở chợ Cá do Tân Trề thủ vai. Là đàn em thân cận của anh Vi Cá (Quách Ngọc Tuyên), A Chề (Tân Trề) và Sơn Keo (Duy Phước) chịu trách nhiệm bảo kê cho khu chợ Cá.


Không chỉ được anh em nể trọng vì tính tình nghĩa khí, hết mình vì anh em giang hồ mà còn cực kỳ trung thành với Đại cá Vi Cá. Anh còn được bà con trong chợ cá yêu quý khi sẵn sàng đứng ra bảo vệ và đòi quyền lợi cho mọi người.


Xuyên suốt phim "Tương sinh tương khắc" là các cảnh quay hành động đánh đấm được đầu tư công phu, mãn nhãn.

Phim có dự tham gia của hàng loạt ngôi sao làng hài được yêu thích nhất hiện nay gồm: Hứa Minh Đạt, Hồ Việt Trung, Huy Khánh, Long Đẹp Trai, Phương Rock, Hữu Tiến, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Duy Phước, Trâm Anh...

Đón xem các diễn biến mới nhất của series "Tương sinh tương khắc" hàng tuần trên kênh YouTube Thanh Tân Offical.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595