Swiss Education group tiếp tục xếp thứ hạng cao trong top 10

TTGĐ - Dù Covid-19 nhưng Tập đoàn Giáo dục Thụy Sĩ (Swiss Education-SEG) vẫn đạt thành tích lớn khi tất cả các trường thuộc SEG được vinh danh trong bảng xếp hạng 10 trường đại học đào tạo Quản trị khách sạn tốt nhất thế giới 2021 của tổ chức Quacquarelli Symonds (QS).


Theo đó, Swiss Hotel Management School xếp thứ 4, Hotel Institute Montreux đứng ở vị trí thứ 6, tiếp theo là các César Ritz Colleges ở vị trí thứ 7 và Culinary Arts Academy là trường đào tạo ẩm thực duy nhất được xếp hạng thứ 8 trong danh sách.

Ông Tarek Kouatly, Giám đốc Tiếp thị và Phát triển của SEG tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho biết: 'Từ ngày 26/4/2021, sinh viên đã được phép quay trở lại lớp để học trực tiếp với giáo viên, tuy nhiên những tiện ích học tập trực tuyến vẫn được cung cấp cho các sinh viên chưa thể đến trường. Thuỵ Sĩ không yêu cầu cách ly đối với sinh viên đến từ Việt Nam, hơn nữa, Thụy Sĩ đã bắt đầu tiêm chủng cho các cộng đồng sinh viên có nhu cầu.

Với mạng lưới cựu sinh viên rộng lớn hơn 24.000 thành viên, sinh viên tốt nghiệp từ SEG luôn hỗ trợ lẫn nhau và đóng góp nhiều giá trị cho “gia đình” SEG, đúng theo triết lý “Một khi là thành viên của SEG thì mãi mãi kết nối”.

Tại Việt Nam, rất nhiều cựu sinh viên SEG hiện đang nắm giữ các chức vụ quản lý cao cấp trong ngành, một số hiện đang làm việc trực tiếp hoặc là đối tác của SEG trong việc hỗ trợ sinh viên, học sinh có cơ hội tiếp cận chương trình giáo dục tại đây một cách dễ dàng hơn.

Chuẩn bị trước những kì nhập học mới, SEG triển khai chuỗi Open Days - Ngày hội tham quan Trường trực tuyến hằng tháng. Sinh viên đăng ký tham gia tại: https://www.swisseducation.com/en/form/meet-us-and-webinar/World

Tham gia các sự kiện này, học viên sẽ có cái nhìn tổng quát về chương trình học, cơ sở vật chất hiện đại của trường, tìm hiểu thêm về cơ hội thực tập & nghề nghiệp đồng thời đặt câu hỏi trực tiếp với ban giám hiệu trường.

Minh Ngọc
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595