Sau bản hit “Lỡ Say Bye Là Bye”, Changg hoá đoá hướng dương xinh đẹp trong MV debut

TTGĐ - Tiếp nối thành công của bản hit trước đó, Changg (Fillinus) chính thức trình làng sản phẩm mới, dự đoán sẽ gây sốt mùa hè này.


Được phát hành vào đầu năm nay, “Lỡ Say Bye Là Bye” của cặp đôi Lemese và Changg đã đạt được gần 22 triệu views trên kênh YouTube Fillinus, khuấy đảo tại BXH HOT14 nhiều tuần liền. Đặc biệt là mức độ phủ sóng chóng mặt của câu hát “Chết rồi, mình đã lỡ chia tay người ta mất rồi” bắt nguồn từ bài hát đáng yêu này trong cộng đồng Gen Z. MV này đã gây ấn tượng với khán giả trẻ bằng “nhạc vui lời buồn”, thu hút một lượng khán giả đông đảo từ Lemese và Changg.

Không để khán giả đợi lâu, Changg đã cho nhá hàng một sản phẩm debut của riêng mình mang tên “Hướng Dương”, được phát hành vào 19:00 ngày 21/05 dưới danh nghĩa nghệ sĩ của Fillinus. Trực thuộc mạng lưới METUB Network, Fillinus sở hữu kênh YouTube với 51.100 lượt subscribe và được biết đến là một nhóm sản xuất âm nhạc của những bạn trẻ tài năng đam mê nghệ thuật trong đó không thể bỏ qua giọng hát ấn tượng Changg.

MV “Hướng Dương” tuy vẫn mang màu sắc trẻ trung, trong trẻo bởi được kết hợp khéo léo giữa 3 dòng nhạc yêu thích của giới trẻ là R&B, Pop và Hip Hop, song ca từ lại đậm chất riêng và cá tính âm nhạc của cô nàng với tuyên ngôn mạnh mẽ “không mỏng manh như đoá hoa quỳnh, em là hướng dương rực rỡ theo cách của riêng mình và tình yêu của em chỉ dành cho riêng anh”. Đặc biệt, ca khúc được sáng tác bởi chính Changg cùng sự góp mặt của nhạc sĩ trẻ tài năng August (Fillinus) – người đã tạo nên một loạt hit triệu views như “Lỡ Say Bye Là Bye”, “Yêu Là Khi” và “Anh Đâu Có Hay”, hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bão.

Trái ngược với tâm trạng bối rối có phần tổn thương của cô gái sau chia tay trong “Lỡ Say Bye Là Bye”, MV “Hướng Dương” đã kể một câu chuyện tình yêu chớm nở giữa hai người yêu âm nhạc dưới khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt, từ đó gửi gắm thông điệp tới các cô gái “Hãy mạnh mẽ và dũng cảm thổ lộ chân thành những điều trong trái tim, tình yêu sẽ cho ta câu trả lời viên mãn nhất”.
  

Changg chia sẻ, cô đã từng rất loay hoay để đi tìm màu sắc âm nhạc của riêng mình và “Hướng Dương” chính là câu trả lời sau một khoảng thời gian dài tìm kiếm: “Mình đã mất vài năm để tìm cách dung hòa giữa cá tính âm nhạc cá nhân và định hướng tương lai của Fillinus dành cho mình. Hướng Dương chính là sản phẩm ra mắt chính thức của mình dưới danh nghĩa ca sĩ sau một quá trình định hình phong cách cá nhân và mài dũa những kỹ năng thanh nhạc để có thể đem tới những sản phẩm tốt nhất tới các bạn khán giả”. Nói về quá trình làm MV, Changg cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người bạn ở Fillinus đã đồng hành cùng cô: “Quá trình làm MV có những lúc xảy ra sự cố và thời tiết Đà Lạt cũng thay đổi liên tục khiến mình bị mất sức khá nhiều, tuy nhiên ekip của Fillinus đã hỗ trợ và cổ vũ tinh thần mình để hoàn thành được MV”.

Đại diện của phía Fillinus cũng dành nhiều lời khen cho Changg: “Từ lúc mới gặp Changg bọn mình đã rất ấn tượng với sự khiêm tốn và khi nghe Changg hát thì team Fillinus đã ngay lập tức muốn hợp tác. Trong quá trình làm việc Changg cũng rất hết mình và nỗ lực qua từng ngày để có thể trở thành một nhân tố xuất sắc mới cho âm nhạc Việt”. Với vẻ đẹp trong sáng, cùng khả năng sáng tác và giọng hát đầy nội lực, Changg chính là một đại diện cho Gen Z tài năng dám ước mơ dám theo đuổi tới cùng.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595