Pierre Cardin Shoes & Oscar Fashion đồng loạt khai trương 06 chi nhánh mới

TTGĐ - Hệ thống Pierre Cardin Shoes & Oscar Fashion bứt phá với mức tăng trưởng gấp 2 lần sau hai làn sóng dịch Covid-19. Kỳ vọng vào thị trường Việt Nam, Pierre Cardin Paris lên kế hoạch khai trương tại 20 khu vực trọng điểm trong năm 2021, khởi đầu bằng chuỗi khai trương 06 chi nhánh ngay trong dịp lễ 30/4 và 1/5.


Chia sẻ từ ông Phạm Minh Thắng, đại diện Pierre Cardin Shoes & Oscar Fashion: “Thị trường Việt Nam là một trong những điểm sáng toàn cầu, không chỉ bởi tốc độ phục hồi sau đại dịch mà còn có mức tăng trưởng ngoài dự đoán. Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với cách Chính phủ và người dân Việt Nam ứng phó với đại dịch cũng như sự chuẩn bị cho các bất ổn có thể xảy ra trong tương lai”.


Đòn bẩy thương hiệu góp phần gia tăng cấp phép mở rộng ngành hàng và nhiều biện pháp hỗ trợ khác từ các nhà điều hành thương hiệu tại kinh đô thời trang Paris cho các thị trường tiềm năng như Việt Nam.

Pierre Cardin Shoes & Oscar Fashion đã có hệ thống hơn 90 điểm phân phối trên toàn quốc. Đánh dấu cột mốc đặc biệt này Pierre Cardin & Oscar Fashion đã cho phát hành hơn 40.000 Phiếu Mua Hàng thay thế tiền mặt với tổng giá trị lên đến 8 tỷ đồng cùng hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt khác dành cho khách hàng mua sắm từ ngày 21/04 - 02/05/2021.

Thiên Long
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595