Phát động chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số”

TTGĐ - Ngày 21/05/2021, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức phát động chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số” nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của khách hàng cho sự phát triển của Viettel trong công cuộc chuyển đổi số.


“Cùng Viettel viết lên cuộc sống số” là một phiên bản mới của chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel triển khai trong suốt 6 năm trước đây. Thông qua chương trình, Viettel mong muốn tiếp nhận toàn bộ những góp ý, phản ánh của khách hàng “hiến kế” giúp Viettel thành công hơn trên con đường kiến tạo xã hội số.

Khách hàng có thể đóng góp cho Viettel qua nhiều kênh: cửa hàng, tổng đài, website, email, app, facebook…. Hội đồng chuyên môn sẽ lựa chọn những ý kiến mang tính công nghệ, những giải pháp kỹ thuật trên nền tảng số có thể giúp Viettel tối ưu, tăng năng suất, tăng tính hiệu quả cho sản phẩm và dịch vụ để tôn vinh và trao các giải thưởng giá trị.

Bên cạnh việc triển khai chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số”, dự kiến trong năm nay Viettel Telecom cũng hoàn thành việc xây dựng hệ thống nhận diện chủ động chất lượng dịch vụ di động và cố định băng rộng để thực hiện điều hành và xử lý lỗi trước khi khách hàng phản ánh, phàn nàn về chất lượng dịch vụ; Chủ động nhân diện thuê bao bị sự cố và thực hiện phát âm thông báo trạng thái lỗi kèm hướng xử lý sự cố khi khách hàng gọi tổng đài đối với dịch vụ cố định băng rộng; Xây dựng hệ thống cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ Internet và truyền hình của Viettel chủ động tạm mở/gia hạn nợ cước trên thiết bị khách hàng sử dụng (MyViettel, ti vi)… Nhờ đó, hoạt động chăm sóc khách hàng trở nên thông minh và hiệu quả hơn, đồng thời tiết kiệm được chi phí cũng như nhân công thực tế.

Nguyên Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595