MC Hải Anh chào Hè rực rỡ với vóc dáng cực chuẩn

TTGĐ - Mang một chút hơi thở mặn mà giữa biển khơi hòa cùng cái nắng rực rỡ của mùa Hè, Golf Queen Hải Anh khiến công chúng mê mẩn với những hình ảnh mới cực kỳ nóng bỏng và cuốn hút.

Có niềm đam mê thể thao mà đặc biệt là golf, Hải Anh luôn khiến công chúng nhớ đến với nguồn năng lượng và những câu chuyện thú vị phía sau golf. Không những vậy, Hải Anh còn là một cô nàng MC đa tài cũng như không ngừng khẳng định bản lĩnh trong vai trò kinh doanh. Dù bận rộn là vậy nhưng Hải Anh cũng là một người biết dành thời gian cho bản thân và tận hưởng cuộc sống.


Những hình ảnh vừa mới được Hải Anh chia sẻ một lần nữa nhận được nhiều tương tác và ngợi khen từ khán giả. Cô nàng chào đón mùa Hè năm nay bằng những hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng khi tắm biển. Người đẹp thường dành riêng cho mình những chuyến nghỉ dưỡng cũng như “tranh thủ” sắp xếp lịch trình của mình kết hợp giữa công việc và du lịch. Với cô đó là một cách hữu hiệu để tái tạo nguồn năng lượng của mình, chuẩn bị cho những dự án mới.

Sở hữu vẻ gương mặt thanh tú với nụ cười rạng rỡ cùng phong cách thời trang thanh lịch và không ngừng biến hóa, Hải Anh luôn để lại dấu ấn mỗi khi xuất hiện. Hiếm hoi, người đẹp cũng khoe một vài bức ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Lần này, người đẹp mang đến một dấu ấn mới đầy mặn mà vừa mang hơi thở biển khơi hòa lẫn ánh nắng rực rỡ mùa Hè trong những bức ảnh hút hồn ngay trên biển.


Hải Anh thể hiện một sức hút mới, vừa ngọt ngào lại vừa hoang dại quyến rũ. Vẻ đẹp cuốn hút ấy hòa quyện cùng đường cong cuốn hút, săn chắc khiến Hải Anh trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Hình ảnh tràn đầy năng lượng và tích cực giúp Hải Anh dễ dàng đạt được những kế hoạch, dự án mới của mình.

Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng với kỹ năng sân khấu, phong thái ấn tượng, Hải Anh thường xuyên tạo bất ngờ cho khán giả với những bức ảnh xuất thần. Vì vậy, cô nàng cũng là lựa chọn của nhiều thương hiệu trong vai trò người mẫu ảnh. Với Hải Anh, sự nghiêm túc trong công việc chính là chìa khóa giúp cô nhận được sự yêu mến, hoàn thành tốt những vai trò của mình.

Cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc nóng bỏng của Hải Anh chào Hè rực rỡ ngay tại đây:




Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595