Lynk Lee chia sẻ cảm xúc khi được sống đúng với con người thật tại Bữa Ngon Nhớ Đời

TTGĐ - Quốc Thiên liên tục chủ động thả thính Lynk Lee dù bị cô nàng “chắt chém” không thương tiếc. Bên cạnh đó, chủ nhân bản hit “Buồn Thì Cứ Khóc Đi” chia sẻ về bản thân sau khi được sống thật với con người mình.

Thái Lan – xứ sở chùa Vàng luôn biết cách chiều lòng thực khách quốc tế bởi nét đẹp văn hóa cùng nền ẩm thực đặc trưng là sự giao thoa của các vị chua, cay, mặn, ngọt đến từ những nguyên liệu dân giã. Trong tập 4 Bữa Ngon Nhớ Đời, ekip chương trình đã khiến 2 khách mời là Lynk Lee và Quốc Thiên “lạc lối về” khi lạc vào thế giới ẩm thực Thái Lan ngay giữa Việt Nam tại cửa hàng Chang – Modern Thai Cuisine nằm ngay số 292 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức.


Dường như vẻ đẹp của cô nàng Lynk Lee đã làm anh chàng Quốc Thiên say mê một đời. Bằng chứng là nam ca sĩ liên tục thả thính chủ nhân bản hit “Buồn Thì Cứ Khóc Đi” từ đầu đến cuối chương trình. Quốc Thiên tận dụng mọi cơ hội để gửi gắm tình cảm đến Lynk Lee dù có đôi lúc cô nàng “chặt chém” anh không thương tiếc.

Quốc Thiên đã khéo léo thả thính Lynk Lee bằng câu khen giọng hát của cô nàng: “Qua giọng ca, cách xử lý của Lynk lại rất là màu sắc khác và nhiều người rất thích bài này”. Hết khen lấy khen để Lynk Lee, Quốc Thiên còn tranh thủ nắm tay nữ ca sĩ khi cô nàng đang mải mê nói chuyện với host chương trình khiến Color Man được phen ngạc nhiên, không tin vào những gì mình đang nhìn thấy. Để chiếm được lòng tin từ người đẹp, Quốc Thiên không ngần ngại chia sẻ lợi thế của mình cho Lynk Lee cùng biết khi anh chiến thắng ở vòng 1 chương trình. Anh chàng quả thật đã đầu tư lớn cho chuyện tình yêu này.


Yêu thương nhau là vậy nhưng cũng có đôi lúc cặp đôi “cơm không lành, canh không ngọt”. Điển hình như Lynk Lee liên tục “chặt chém” Quốc Thiên không thương tiếc khiến anh chàng tổn thương ít nhiều. Món Gỏi Đu Đủ Ba Khía là khởi nguồn của màn đấu khẩu giữa Lynk Lee và Quốc Thiên. Vì quá yêu thích món ăn này nên nam ca sĩ cố tình gắp mỗi đu đủ mà không có ba khía vào bát cô nàng. Lynk Lee ngay lập tức dằn mặt: “Thế anh không cho em con ba khía à”. Tình cảm giữa Quốc Thiên và Lynk Lee lên xuống thất thường, không bền vững khi cô nàng bắt đầu nghi ngờ về nhiệm vụ của anh chàng.

Chọc nhau trong suốt bữa ăn nhưng 2 khách mời vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ khiến khán giả phải ghen tỵ. Màn chốt thả thính của Quốc Thiên nhất định sẽ khiến bao bạn gái phải lòng anh chàng bởi hành động ga lăng dành cho Lynk Lee. Nam ca sĩ đã đưa cả thẻ ngân hàng lẫn tiền mặt cho Lynk trả tiền cho nhà hàng vì lỡ thua cuộc trong cuộc đua đoán giá. Quốc Thiên giành chiến thắng cuối cùng nhưng không bao giờ bỏ rơi Lynk Lee, luôn chia sẻ với cô nàng. Sau tất cả, có lẽ cô nàng Lynk Lee sẽ nghĩ khác về người anh Quốc Thiên.


Bên cạnh những vòng chơi thú vị và màn tung hứng “mặn mòi” đến khách mời cùng host chương trình. Bữa Ngon Nhớ Đời cũng lưu lại nụ cười hạnh phúc của cô nàng Lynk Lee khi nói về bản thân của hiện tại.

Khi host Color Man trò chuyện cùng Quốc Thiên về sự thay đổi bản thân trong thời gian gần đây theo hướng tích cực, nam ca sĩ cũng đã nhìn sang Lynk Lee và bộc bạch: “Lynk Lee cũng thế thôi ạ. Đằm thắm và duyên dáng hơn nhiều ạ”. Lời khen đến từ Quốc Thiên đã làm chủ nhân bản hit “Buồn Thì Cứ Khóc Đi” cười hạnh phúc, cô cũng chia sẻ: “Từ ngày em trở về con người thật, em cảm thấy thoải mái hơn. Chính vì thế mọi người sẽ thấy em nhiều năng lượng hơn”. Quốc Thiên còn bổ sung thêm nhận xét về cô nàng: “Vui lắm. Lynk là một người thú vị”. Với nguồn năng lượng tích cực càng ngày càng lớn và truyền cảm hứng đến với các bạn trẻ, Lynk Lee chắc chắn sẽ thành công hơn trên con đường nghệ thuật phía trước.

Đón xem tập 5 Bữa Ngon Nhớ Đời được phát sóng vào lúc 19g30 Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595