Lý do khiến Tường Vi, Quang Tuấn và Dương Cẩm Lynh không tiếp tục đồng hành cùng 'Bánh Mì Ông Màu 2'

TTGĐ - Nhiều nhân vật chủ chốt của Bánh Mì Ông Màu ở phần trước đã “không cánh mà bay” trong phần 2. Điều này khiến phần đông khán giả hâm mộ, yêu thích bộ phim trở nên hụt hẫng.


Sau những tháng ngày rục rịch chuẩn bị, ekip "Bánh Mì Ông Màu" phần 2 đã chính thức “nhá hàng” cho sự trở lại vào giữa tháng 6 năm nay, bằng một tấm poster “sặc mùi drama”. Phần đầu của "Bánh Mì Ông Màu" được phát sóng vào tháng 10/2020, gây ấn tượng bởi nội dung chân thật, phản ánh được những khía cạnh “rất đời” trong một đại gia đình hào môn danh giá. Từ niềm đam mê mở một cửa tiệm bánh mì, ước mơ tưởng chừng như nhỏ nhoi của Chủ tịch công ty bất động sản Minh Quang – ông Màu (NSND Thanh Nam) khi đã tuổi xế chiều, nhưng đó lại chính là nguyên nhân tạo nên bao sóng gió cho cả ông và các thành viên trong gia đình.

Ngay khi ekip sản xuất "Bánh Mì Ông Màu 2" hé lộ những thông tin về dàn diễn viên chính cùng tuyến nhân vật, không ít khán giả bày tỏ thái độ bức xúc vì sự vắng bóng của những gương mặt quen thuộc như: Quang Tuấn, Tường Vi, YeYe Nhật Hạ, Lê Minh Thành… Không những vậy, phần đông khán giả còn lấy làm lạ vì sự biến mất không rõ nguyên do của những nhân vật đã tạo nên “thương hiệu” cho bộ phim như Thanh Hà (Tường Vi), Tấn Phát (Lê Minh Thành) và con gái lớn của ông Màu – Như Quỳnh do Dương Cẩm Lynh thủ vai trong phần trước.


Theo như chia sẻ từ đạo diễn, cũng như nhà sản xuất, "Bánh Mì Ông Màu" phần hai xoay quanh sóng gió vào 20 năm sau. Một thời gian dài như vậy đã có không ít chuyện xảy ra. Như Quỳnh, do nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh thể hiện trong phần trước, đã quyết định sang Mỹ định cư sau cú sốc tâm lý do người chồng gây ra. Sau thời gian tìm hiểu, Tấn Phát (Lê Minh Thành) và “nàng Út” Tú Uyên (Đàm Phương Linh) phát hiện có nhiều điểm bất đồng nên đã quyết định đường ai nấy đi. Và đáng tiếc thay, mẹ của cậu bé Ken – Thanh Hà do Tường Vi thủ vai trong phần 1 đã không may qua đời vì bệnh nặng.

Ngoài một số nghệ sĩ như NSND Thanh Nam, Hoài An, Khương Dừa, Ngô Phương Anh và Hồ Bích Trâm, phần 2 hầu như đã được thay đổi toàn bộ. Phần đông khán giả đều cảm thấy tiếc nuối và thắc mắc vì sao Quang Tuấn, Tường Vi, YeYe Nhật Hạ và Lê Minh Thành không tiếp tục đồng hành cùng bộ phim.


Với những thắc mắc cũng như “réo gọi” xuyên suốt từ những khán giả hâm mộ, Tường Vi – nữ diễn viên từng thủ vai Thanh Hà trong phần 1, đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Cụ thể nữ diễn viên tiết lộ vì phần hai xoáy quanh nội dung 20 năm sau, tuy cũng nói về gia đình ông Màu nhưng phần lớn nội dung sẽ có nhiều sự khác biệt, không còn liên quan quá nhiều đến phần một. Các nhân vật trước đây cũng sẽ phải già theo năm tháng, nên việc giữ lại dàn diễn viên cũ sẽ không còn thích hợp. Tuy có sự thay đổi, nhưng dàn “trai xinh gái đẹp” tham gia trong phần 2, đều là những nghệ sĩ đã từng có nhiều kinh nghiệm, nổi tiếng trong lĩnh vực phim ảnh như: Lương Thế Thành, Trương Quỳnh Anh, Đàm Phương Linh và Lý Bình.


Tiếp nối câu chuyện về đam mê ẩm thực, gây dựng sự nghiệp trong phần trước, "Bánh Mì Ông Màu 2" tạo nên một bức tranh về tình yêu của những người trẻ, ẩn chứa nhiều cung bậc cảm xúc mang ý nghĩa “đi tìm giá trị của hạnh phúc”. Đồng thời, bộ phim cũng không quên mượn những mâu thuẫn, tranh giành trong cuộc sống, trong gia đình để ca ngợi tình cảm thiêng liêng giữa người thân, tình yêu thương giữa người và người. Với NSND Thanh Nam, Hoài An, Khương Dừa, Lương Thế Thành, Đàm Phương Linh, Đoàn Minh Tài, Lý Bình, Ngô Phương Anh, một câu chuyện kịch tính, đấu trí nhưng đâu đó vẫn lan tỏa sự ấm áp sắp được ra mắt. "Bánh Mì Ông Màu 2" hứa hẹn sự trở lại đầy ấn tượng trong mùa hè năm 2021.

"Bánh Mì Ông Màu 2" dự kiến phát sóng bắt đầu từ ngày 21/6/2021, vào lúc 19h55 từ thứ 2 đến thứ 5 hằng tuần trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595