Lương Thùy Linh chân trần trổ tài đá bóng với bà xã Trấn Thành trong "Siêu tài năng nhí"

TTGĐ - "Siêu tài năng nhí" tập 5 vừa ra mắt với sự góp mặt của giám khảo khách mời Hoa hậu Lương Thùy Linh – Miss World Việt Nam 2019. Vẻ đẹp rạng rỡ cùng chiều cao nổi bật nàng hậu khiến khán giả trường quay bất ngờ.

Xuất hiện với vẻ ngoài thu hút Lương Thùy Linh khiến khán giả trường quay bất ngờ bởi chiều cao khủng của đôi chân dài 1m22, cũng với chiều cao nổi bật đó ngay khi mở đầu chương trình nàng hậu đã khiến Gil Lê phải thốt lên: “Đây là khách mời mà em rất ngại phải đứng gần”.


Gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ, giọng nói nhẹ nhàng Lương Thùy Linh khiến mọi người ngưỡng mộ vì vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần sang trọng. Nàng hậu sinh năm 2000 xuất hiện trong trang phục thanh lịch, gam màu tươi sáng phù hợp với chương trình giành cho các em nhỏ.

Bên cạnh đó, hoa hậu “tri thức” Lương Thùy Linh cũng bày tỏ sự háo hức khi được ngồi ghế giám khảo khách mời cạnh Trấn Thành và Hari Won. Cô cũng thừa nhận bản thân bị choáng ngợp trước tài năng của các thí sinh nhí.


Trong tập 5, ở phần trình diễn wushu nhận thử thách phải giữ thăng bằng trên một chân và hạ thấp cơ thể xuống mức thấp nhất cùng Gil Lê và Hari. Từ ghế giám khảo, Trấn Thành quan sát rất rõ phần thi đấu, không may Hoa hậu Lương Thùy Linh đã nhanh chóng bị giám khảo Trấn Thành tố “ăn gian” vì không hạ cơ thể xuống thấp và duỗi thẳng chân ra sau. Đáp lại lời “tố cáo” này cô nàng chỉ biết cười ngại ngùng.

Ngoài ra ở tập này điều khiến khán giả cảm động bởi thí sinh nhí Đuet ngay từ khi em xuất hiện, bộ 3 giám khảo đã rất ngạc nhiên khi cậu bé có khả năng tâng bóng, dẫn bóng và sút bóng vào khung thành một cách điêu luyện mặc cho em khuyết tật cả tay và chân.


Khi biết được hoàn cảnh đặc biệt của gia đình Đuet, giám khảo đã nảy ra ý tưởng trở thành "bầu sô" bóng đá, "đầu tư" và hỗ trợ vốn cho cậu bé bằng cách trả lương đá bóng. Bà xã Trấn Thành hăng hái tham gia thử thách cùng cậu bé. Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng xung phong hỗ trợ đàn chị Hari trong phần thử thách đá bóng vào thùng phi bỏ ngoài tai những lời can ngăn của MC Gil Lê khi cả hai đều mặc váy.

Theo luật nếu Hari không thực hiện được thử thách sẽ thưởng cho em thí sinh 2 triệu đồng 1 quả bóng, riêng Hoa hậu Lương Thùy Linh 1 triệu đồng. Kết quả cả hai vị giám khảo cho thấy sự ăn ý khi không ai ghi được bàn đá bóng bổng nào, cũng vì vậy đã đem về 5 triệu đồng tiền thưởng cho Đuet và mẹ cậu.


Ngoài ra, cứ mỗi lần thực hiện thử thách thành công, Đuet sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt từ host và giám khảo. Trấn Thành treo thưởng 1 quả bóng 5 triệu đồng cho cậu bé làm động lực. Cuối cùng, cậu bé người dân tộc Gia Rai với nghị lực phi thường của mình em đã đem lại 60 triệu đồng tiền thưởng phụ giúp mẹ.


Với phần thi cuối với cô bé Hà Lâm Trúc với tài năng lồng tiếng bằng tiếng Anh khiến giám khảo bày tỏ sự thắc mắc về cách Trúc tự học tiếng Anh, không hổ danh là hoa hậu “tri thức” Lương Thùy Linh tự tin giao tiếp tiếng Anh với bé sinh nhí và trò chuyện cởi mở với em. Với thử thách của mình cô bé 11 tuổi đã nhanh chóng khiến các giám khảo phấn khích với những bản rap bằng tiếng Anh. Đặc biệt hơn, cô bé còn trổ tài lồng tiếng lại vở nhạc kịch "Tough Love" bằng ngữ điệu chuẩn, phát âm trôi chảy.

Tập phát sóng tuần này lúc 20h30 ngày 13/5/2021 trên HTV7 với sự tham gia của giám khảo khách mời Hoa Hậu Lương Thùy Linh khép lại ghi nhận sự phi thường của các em nhỏ ở cả tài năng lẫn nghị lực sống.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595