Love House - Boy’s Love xuất hiện chuyện tình tay ba trong ngày đầu “sống thử”

TTGĐ - Love House - Boy's Love tập 2 khiến khán giả cực phấn khích với loạt khoảnh khắc ngào của các chàng trai LGBT ngay ngày đầu tiên sống chung.

Sau màn gặp gỡ ở tập 1, 8 chàng trai đã đến Ngôi Nhà Chung tại MCV Complex để bắt đầu hành trình 7 ngày tìm kiếm tình yêu. Nhờ sự "trợ giúp" của Trọng Khanh, team “Hoa Cúc” gồm Thanh Trọng, Thanh Sơn (Linh Anh), Minh Hùng (Mạnh Hùng) nhanh chóng “chốt đơn” được căn phòng rộng rãi hơn trong khi một vài thành viên team “Hoa Dâm Bụt” tỏ ra tiếc nuối.


Để "chữa cháy" cho hành động lỡ lời, Trọng Khanh lên tiếng: “Thôi mà mình nhường phụ nữ đi”. Phát ngôn của chủ shop hoa 8X khiến Trương Phi lập tức phản ứng: “Tại sao anh lại kêu người ta là phụ nữ. Em thấy team bên đó không có yếu đâu nha. Linh Anh ở trong đoàn Lô tô toàn khiêng đồ nặng không đó. Thấy vậy chứ không có yếu đâu”. Đáp lời đàn em, Trọng Khanh “menly” chia sẻ: “Mình hãy suy nghĩ theo cách khác, đừng suy nghĩ theo chiều hướng mạnh mẽ được không. Mình tìm cái lý do để mình nhường người ta đi”. Chỉ một đoạn đối thoại ngắn mà Trọng Khanh nhanh chóng nhận được thiện cảm từ anh em trong nhà chung cũng như khán giả, bởi sự ga-lăng và tính cách điềm đạm của anh.


Tại bữa ăn, Nhật Duy - với vẻ ngoài đáng yêu, tiếp tục gây được sự chú ý với cả Trương Phi và Trọng Khanh. Thế nhưng, chiếm trọn spotlight vẫn là ông chủ shop hoa bởi đã khiến các thành việc "cực sốc" với những cử chỉ và lời nói vô cùng đáng yêu. Thậm chí, anh chàng còn cố ý “nhõng nhẽo” với anh cả Hồng Phúc bên cạnh để nhờ gắp thức ăn mình. Nhờ sự hài hước của anh chàng mà buổi họp mặt của cả nhà dần trở nên cởi mở và thân thiết hơn.

Sau đó, các thành viên có những hoạt động riêng - và cũng là cơ hội để họ tìm hiểu nhau kĩ hơn. Trong khi Trọng Khanh và Thanh Trọng dọn dẹp khu vực nhà bếp thì cặp đôi Thanh Sơn và Hồng Phúc cùng nhau bố trí không gian tiệc nướng trên tầng thượng. Bộ ba Trương Phi, Mạnh Hùng, Nhật Duy đảm nhiệm việc đi chợ để lên thực đơn cho cả nhà.


Trên đường đi, cả ba thoải mái chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của mình. Trương Phi thẳng thắn cho biết hình mẫu lý tưởng của mình là Nhật Duy khiến anh chàng vô cùng ngại ngùng. Bỗng dưng trở thành “bóng đèn”, em út Mạnh Hùng ấm ức bày tỏ muốn… “đi ngủ cho rồi” để nhường lại không gian hẹn hò cho cặp đôi. Cũng trên chuyến xe này, bộ ba lần lượt đưa ra quan điểm của mình về tình yêu trong cộng đồng LGBT: "Những chàng bot (trong vai vợ) có nên ra ngoài làm việc nhiều hay chỉ ở nhà làm việc nhà".


Trong khi đó, Thanh Sơn và Hồng Phúc cũng có cơ hội tìm hiểu nhau kĩ hơn. Đặc biệt nhất, cái nắm tay bất ngờ của Hồng Phúc dành cho Thanh Sơn để bảo vệ anh chàng khi chiếc xe hồng của Love House bất ngờ xuất hiện đã thu hẹp khoảng cách của cặp đôi. Cảm xúc đã dần nảy nở, sụ chung đụng vô tình của Hồng Phúc đã tạo thành rung động mạnh mẽ cho Thanh Sơn trong ngày đầu tiên tại Ngôi Nhà Chung.

Trong tập này, sự tiến triển của cặp đôi Duy Anh và Thanh Trọng cũng khiến khán giả vô cùng thích thú. Cùng có cho nhau sự ấn tượng ban đầu sau buổi gặp mặt ngắn ngủi ở tập đầu tiên. Trọng Khanh tiếp tục dành cơ hội hẹn hò quý báu cho Duy Anh để bày tỏ những điều chưa kịp nói. Không ngoài dự đoán, buổi hẹn hò riêng đã giúp cả hai gần gũi với nhau hơn. Trọng Khanh khiến Duy Anh vô cùng bất ngờ khi tiết lộ cậu chàng tỏ ra vô cùng để ý đến từng lời nói và cử chỉ của mình trong suốt buổi sinh hoạt chung.


Tập 2 của Love House Boy’s Love đã kết thúc, dù chỉ mới quen biết, các thành viên đã bắt đầu thể hiện nhiều tình cảm dành cho nhau một cách vô cùng “ngọt ngào”. Nhiều tín hiệu tình yêu đã được phát ra, những cuộc hẹn hò đầu tiên đã trở thành phép thử tuyệt vời trên hành trình tìm kiếm Mr. Right của "8 người chơi hệ Boy's Love."

Series Boy's Love của Love House dự kiến có 15 tập, được phát sóng độc quyền vào 20h thứ Tư hằng tuần trên ứng dụng NetLove.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595