Kim Oanh Group kỷ niệm 13 năm thành lập và bổ nhiệm nhiều nhân sự lãnh đạo

TTGĐ - Sáng 22/5, Kim Oanh Group tổ chức Lễ kỷ niệm 13 năm thành lập và công bố quyết định bổ nhiệm nhiều lãnh đạo mới.


Chính thức thành lập từ ngày 22/5/2009 với 11 thành viên ban đầu, đến nay, Kim Oanh Group đã trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam với hơn 1.350 nhân sự.

Cũng trong dịp này, Kim Oanh Group đã trao quyết định bổ nhiệm cho nhiều lãnh đạo cấp cao và cấp trung bao gồm: Ông Nguyễn Đức Lợi - Tổng Giám đốc; Ông Trần Đăng Toàn - Phó TGĐ; Ông Đường Tuấn Hùng - Q. Phó TGĐ; Ông Nguyễn Duy Vũ - Q. Phó TGĐ; Bà Trần Võ Tú Anh - Kế toán trưởng...


Vượt qua nhiều khó khăn, thăng trầm, nhất là đại dịch Covid-19 trong 2 năm qua, Kim Oanh Group tưởng chừng như không vượt qua được nhưng nhờ tinh thần quyết tâm, đồng lòng và nỗ lực hết mình của toàn hệ thống đã vực dậy một Kim Oanh đang trên bờ vực phá sản.

Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Kim Oanh Group, xúc động chia sẻ: “Có những lúc bản thân tôi tưởng chừng như không còn gượng nổi nhưng cả hệ thống luôn đặt niềm tin vào tôi và tôi cảm thấy mình càng phải có trách nhiệm hơn nữa với hệ thống, với Kim Oanh Group, với sự nghiệp của tôi và sự nghiệp chung của tất cả chúng ta”.

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group, Kim Oanh Group phát triển dựa trên 4 tiêu chí: luôn lắng nghe để hoàn thiện; luôn chia sẻ lợi nhuận với nhân sự cống hiến; luôn trân trọng nhân sự tại Kim Oanh như người trong gia đình; luôn coi mình là người lao động để xây dựng chính sách tốt. Vì vậy, Kim Oanh Group đã chuẩn bị đầy đủ tiềm lực cho sự phát triển bứt phá của Tập đoàn trong những giai đoạn sắp tới.

Hiện Kim Oanh Group đang phát triển nhiều dự án bất động sản tại Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM, quỹ đất tích lũy hơn 650 ha. Trong đó, nhiều dự án được đông đảo nhà đầu tư quan tâm đầu tư như Khu đô thị Century City, Phố thương mại New Land, căn hộ Legacy Central...

Khải Hoàng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595