Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "bí mật" đi ăn lẩu một mình tại Asanoha - Saigon Center

TTGĐ - Với niềm đam mê với món lẩu, mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã quyết định đi ăn lẩu một mình tại nhà hàng Asanoha toạ lạc Saigon Center, Quận 1. Đặc biệt, tại đây, cô nàng cũng đã có những chia sẻ hết sức thú vị xoay quanh sở thích ăn lẩu, kinh doanh và cả hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình.


Theo đó, ngày 23/05/2021, để tận hưởng một buổi tối cuối tuần, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã quyết định “lên kèo" đến nhà hàng lẩu Nhật Asanoha tọa lạc tại tầng 5 trung tâm thương mại Saigon Center.


Chia sẻ về lựa chọn ăn lẩu một mình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thẳng thắn: “Mọi người đều biết Linh là một dân cuồng lẩu, mỗi tuần đều phải ăn lẩu. Tuy nhiên, trong thời điểm thành phố đang kiên quyết chống dịch cũng như kêu gọi người dân luôn nâng cao ý thức lẫn biện pháp phòng dịch, Linh nghĩ việc đi ăn một mình cũng là điều hợp lý và mô hình nhà hàng lẩu Asanoha chính là giải pháp cho những người thích ăn lẩu mà vẫn đảm bảo được sự vệ sinh, an toàn, hạn chế tiếp xúc”.


Asanoha phục vụ hình thức lẩu 1 người; là nhà hàng lẩu Nhật hiện đại được lấy ý tưởng từ hình ảnh dùng lẩu sau sân vườn nhà của người Nhật nhằm mang đến cảm giác thư thái và thoải mái để tận hưởng những tinh hoa trong ẩm thực. Đặc biệt, cảm giác gần gũi như đang ngồi ăn lẩu tại nhà cũng là một trong những điểm cộng đáng giá chinh phục trái tim của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Mặt khác, nói thêm về việc lựa chọn nhà hàng lẩu Asanoha để tận hưởng cuối tuần của mình và nạp thêm năng lượng cho tuần mới, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Lối bày trí chuẩn ‘Zen’ thể hiện qua sự hài hoà giữa màu sắc & ánh sáng, với những vật dụng mang hơi thở Nhật Bản, tone màu gỗ nâu trầm ấm, giản lược đồ dùng, hình ảnh mái hiên mô phỏng tán cây sau vườn là điều khiến Linh cảm thấy bị mê đắm nơi này. Đặc biệt, ở đây có món lẩu ASANOHA COLLAGEN ninh từ xương heo trong thời gian lên đến 4 tiếng để chiết xuất ra collagen là Linh khó lòng cưỡng lại".


Và nhân nói về collagen, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng tiết lộ rằng collagen chính là chìa khoá làn da của phụ nữ. “Linh nghĩ những người phụ nữ ngoài những phương pháp skincare thì tốt từ bên trong cũng góp phần tạo nên làn da tràn đầy sức sống, trẻ trung và tươi tắn. Ngày trước, Linh nghĩ collagen chỉ có thể uống nhưng bây giờ còn có lẩu collagen vừa ngon vừa làm đẹp thì còn gì thích bằng".

Hơn nữa, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn yêu mến triết lý kinh doanh của Asanoha bởi tiêu chí vững chắc nhất của Asanoha chính là mang đến món lẩu NGON - KHOẺ - ĐẸP từ nguyên liệu an toàn, phù hợp để đẹp từ bên trong, giúp tăng cường sức khoẻ, hỗ trợ đề kháng.

Bởi các nguyên liệu dùng kèm với lẩu ở Asanoha đều sử dụng các loại nấm thượng hạng như Đông Trùng Hạ Thảo, Tuyết Trùng Thảo, Hầu Thủ và một số nguồn nấm với những cái tên có thể bạn chưa biết như Đuôi Phượng, Hồng Ngọc, Tú Trân,… Và mỗi loại nấm này đã chứa hàm chứa lượng dinh dưỡng cao, cùng nguồn Axit Amin lẫn Vitamin tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Cũng trong không gian thân mật, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ thêm về công việc kinh doanh hiện tại của mình. Theo đó, cô nàng đang vận hành một cửa hàng thời trang kinh doanh các mẫu trang phục thiết kế mang thương hiệu của chính mình. Nàng hậu hào hứng chiếc váy trắng cô diện hôm nay là đến từ thương hiệu của mình.

“Nói về công việc kinh doanh, thật ra, Linh chỉ mới chập chững thôi, ngày trước Linh có cho ra mắt một số bộ sưu tập nhưng chưa gây được ấn tượng mạnh. Nhưng đó lại là những phản hồi để Linh có thêm kinh nghiệm điều chỉnh đường hướng, tập trung vào những yếu tố quan trọng, cắt giảm những thứ không cần thiết, nắm rõ hơn xu thế của thị trường, tìm kiếm những phương pháp hợp lý để sắp xếp nguồn vải hay chọn cách tiếp cận khách hàng tốt hơn. Rõ ràng, BST mới nhất của Linh đã nhận được những phản hồi rất tích cực".


“Hiện tại, đứng ở vị trí người kinh doanh, Linh đã có những bài học và cảm nhận rất khác biệt. Giống ngày xưa khi mình đi dự event, mình không cần phải suy nghĩ quá nhiều, thu nhập cũng rất thuận lợi. Nhưng ở cương vị kinh doanh, mình phải tính toán cẩn thận hơn, có đầu tư về mặt hình ảnh, chiến lược truyền thông, kiểm soát nguồn vải… và mình bán cái áo đó thôi, dù lợi nhuận không cao bằng nhưng mà mình vui cả ngày" - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thẳng thắn nói thêm về câu chuyện kinh doanh.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595