Hoa hậu Đỗ Hà khác lạ khi đọ sắc cùng Lương Thùy Linh

TTGĐ - Hóa "tắc kè hoa" Lương Thùy Linh – Đỗ Hà đọ dáng trong các thiết kế rực rỡ sắc hè của NTK Lê Ngọc Lâm.

Lương Thùy Linh ngay từ khi mới đăng quang đã được đánh giá rất cao trong làng mốt Việt bởi chiều cao chuẩn chỉnh, gần đây nàng Hậu còn cực kỳ chăm chỉ cập nhật những bộ ảnh thời trang với nhiều phong cách khác nhau khiến fan hâm mộ thích thú.


Không nói ngoa khi gọi Lương Thùy Linh là "lựa chọn hàng đầu" của các nhà thiết kế. Trong BST Color up your world của NTK Lê Ngọc Lâm, Hoa hậu Lương Thùy Linh nổi bật giữa các gam màu nóng lấy cảm hứng từ họa tiết Pop Art mang vẻ đẹp của hoa cỏ. Nàng hậu nổi bật trước các gam màu tương phản mạnh, phong thái cuốn hút, nhẹ nhàng tạo nên một tổng thể bắt mắt.


Giữa không gian sang trọng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà toát lên vẻ đẹp trang nhã, kiều diễm. Nàng Hậu không ngại ngần "đọ dáng" với đàn chị Lương Thùy Linh trong nền tiền sảnh cổ điển.


Ngoài trang phục độc đáo, Đỗ Hà còn gây chú ý bằng phong cách trang điểm và kiểu tóc. Tóc mái ngang và uốn đuôi nhẹ, phần mái chạm chân mày không quá dày cũng không quá thưa nhưng vẫn tôn vinh vẻ đẹp của nàng hậu.


Với chiều cao 1m78 và 1m75, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Hà khá cân đối khi tạo dáng chung, cùng nhau khi diện thiết kế với chất liệu gấm lụa và lông vũ.


Với bộ ảnh lần này hai nàng hậu đều khoe sắc rạng rỡ như nữ thần, hai người đẹp đều truyền đạt trọn vẹn những thông điệp, hình ảnh mà nhà thiết kế gửi gắm trong bộ sưu tập.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595