Grand Marina, Saigon - Nơi giới trẻ thượng lưu khẳng định giá trị bản thân

TTGĐ - Những “rich kid” thuộc Gen Z (giới trẻ thượng lưu) đang có xu hướng thể hiện sự giàu có theo cách khác với bố mẹ mình. Họ đề cao những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ mang tính cá nhân hóa, thể hiện phong cách sống tinh tế, những tài sản có giá trị bền vững và trường tồn cùng năm tháng. Ngoài ra, thế hệ này còn đề cao tính thẩm mỹ lẫn giá trị thương hiệu.


Một nghiên cứu từ Tập đoàn Tư vấn Boston Consulting Group cho thấy, đến năm 2025, thế hệ Millennials và Gen Z - còn được gọi là “rich kid” thế hệ mới sẽ chiếm hơn 60% khách hàng ở thị trường cao cấp với doanh số dự đoán lên đến 500 tỷ USD. Quan niệm về trải nghiệm đẳng cấp của phân khúc hàng hiệu cũng không giống với khuôn mẫu mà thế hệ trước đặt ra - phơi bày sự giàu có bằng của cải, những “rich kid” thế hệ mới lại ưa chuộng những giá trị vô hình, một cuộc sống hưởng thụ kín đáo hơn, nâng cao giá trị cảm xúc thông qua những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa.


Những “rich kid” thực thụ không chỉ quan tâm đến thương hiệu như là “cái mác” để phô trương sự giàu có, thương hiệu chính là đại diện cho một phong cách sống tinh tế, gu thẩm mỹ và trải nghiệm cá nhân, càng riêng biệt và đặc trưng thì càng hấp dẫn. Bên cạnh đó, họ còn mong muốn về sự bền vững của thương hiệu, đảm bảo sẽ không thể bị thay thế trong tương lai. Tính bền vững ở đây được hiểu theo nghĩa các thương hiệu cao cấp cần phải hoạt động và mang “hơi thở” giá trị thương hiệu trong thời gian dài, không bị xáo trộn với xu hướng thị trường.

Mối quan tâm hàng đầu của những “rich kid” thế hệ mới về một không gian sống không chỉ ở sự xa hoa, hào nhoáng, họ luôn tìm kiếm sự khác biệt và muốn là người tiên phong trong việc định hướng một phong cách sống “hàng hiệu” đích thực, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và đề cao những giá trị vô hình mà thương hiệu mang lại.


Grand Marina, Saigon - dự án bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của thương hiệu Marriott International, được đầu tư và phát triển bởi nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes, là nơi mang đến trải nghiệm phong cách sống chưa từng có ở Việt Nam theo đúng chuẩn Marriott, nơi hội tụ đầy đủ yếu tố được kỳ vọng bởi những “rich kid” thực thụ: sự tinh tế trong thiết kế, trải nghiệm dịch vụ xứng tầm từ thương hiệu Marriott. Mỗi căn hộ tại đây là một thiên đường với thiết kế tinh xảo, độc đáo và mang dấu ấn riêng dành cho những ai sở hữu.


Từng cấu phần, tiểu tiết của không gian sống trong hai bộ sưu tập này đã được thiết kế và hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp của Marriott toàn cầu. Nơi đây không chỉ mang đến chuẩn mực mới về lối sống “có thương hiệu”, mà còn giúp chủ nhân khẳng định bản thân và gu thẩm mỹ cá nhân trong từng chi tiết. Grand Marina, Saigon chính là một tuyệt tác nghệ thuật, một không gian sống tinh tế truyền cảm hứng kết nối giá trị thương hiệu và khẳng định giá trị của chủ nhân.


Bước vào khu vực sảnh chờ của Grand Marina, Saigon, những “rich kid” thế hệ mới sẽ cảm nhận ngay sự tinh tế trong nghệ thuật thiết kế và dịch vụ chuẩn 5 sao của thương hiệu Marriott.

Phòng khách sang trọng trong căn hộ The Prime Collection - một trong hai bộ sưu tập “hàng hiệu” thuộc Grand Marina, Saigon. Với ý tưởng thiết kế chủ đạo “Live Brilliantly” (sống với dấu ấn phồn hoa), thể hiện sự trẻ trung, năng động đầy kiêu hãnh.

Thiên Long
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595