Gái xinh đang được 'ship' nhiệt tình với Song Luân trong 'Cây táo nở hoa' là ai?

TTGĐ - Minh Trang vào vai Trúc, xinh đẹp, giàu có nhưng lại thiếu thốn tình cảm gia đình, bị lừa gạt trong tình yêu. Cuộc sống của cô sang trang mới khi gặp (Song Luân) - chàng tài xế công nghệ điển trai. Hai con người dần tìm được điểm chung trong cuộc sống và tình yêu. Như trong tập 13, phân cảnh Dư khoe hình thể "sô-cô-la" để giải vây cho Trúc khỏi sự quấy nhiễu của gã người yêu cũ "Sở Khanh" (Will) tạo ra chemistry bùng nổ. Làn sóng "đẩy thuyền" họ đang diễn ra.



Họ nhận nhiều lời khen về vẻ đẹp đôi cũng như phản ứng hóa học. "Tui thích ông Dư bà Trúc quá giờ làm sao, trông dễ thương kinh khủng"; "Mong cặp đôi nhà Táo này nên duyên ngoài đời thực"; "Hai người này trông rất hợp với các kiểu ngôn tình"; "Xỉu up xỉu down sau những màn mắt chạm mắt của hai người này lắm luôn"... là những bình luận của khán giả đang xem Cây táo nở hoa.


Nhiều người còn so sánh Song Luân - Minh Trang với đôi diễn viên Thái Lan Baifern Pimchanok - Puttichai Kasetsin trong phim truyền hình đình đám Chiếc lá cuốn bay.


Đạo diễn Võ Thạch Thảo biết đến Minh Trang từ phim Chọc tức vợ yêu nên mời tham gia Cây táo nở hoa.Ban đầu, Minh Trang từ chối do tính cách nhân vật Trúc có phần hiền lành, xinh xắn giống các vai diễn trước đây. Nhưng sau khi được nữ đạo diễn thuyết phục việc sẽ đóng cặp với Song Luân, hứa hẹn tạo được hiệu ứng hình ảnh, Minh Trang mới nhận lời bước chân vào "nhà Táo".


Minh Trang và Song Luân còn có hẳn biệt danh "nam thần xịt keo" và "nữ hoàng xịt keo" sau khi đóng phim chung. Lý do, hai người đều thích tóc kiểu bồng bềnh như Hàn Quốc. Chai xịt keo trong đoàn phim phải thay mới liên tục chỉ vì họ xài vô tội vạ.


Minh Trang nói khi quay với Song Luân luôn cố gắng giữ cảm xúc như hai người yêu nhau thực sự. Trên phim trường, họ thường ngồi nhìn nhau để duy trì cảm xúc. Trước những cảnh khó, Song Luân hay bảo 'Trúc, tụi mình nắm tay cái nào' để bớt khoảng cách. Họ còn thường tương tác bằng việc nhắn tin, hỏi thăm nhau. "Anh Luân lâu lâu lại nhắn tin cho em hỏi thăm 'Trúc dạo này thế nào rồi? Phải chăm nói chuyện với nhau để không tuột mood nhé'", nữ diễn viên bật mí.


Minh Trang tiết lộ họ gặp nhau lần đầu ở show thời trang của NTK Chung Thanh Phong. Song Luân đã tỏ "thái độ" không ưa nổi cô. "Lúc đó, cả hai ngồi kế nhau nhưng không trò chuyện gì nhiều. Trang chỉ tập trung chơi game và lấy kẹo ra ăn. Sau này, Trang nghe anh Luân kể lại, lúc đó anh tự hỏi 'ủa cô bé này là ai mà tưng tửng vậy, xem show mà ăn kẹo", Minh Trang thích thú kể.


Khen Song Luân điển trai, ga lăng, ngọt ngào, chuyên nghiệp nhưng Minh Trang khẳng định giữa họ chỉ dừng ở mức bạn bè, đồng nghiệp.


Nguyễn Minh Trang, sinh năm 1995, quê Hải Phòng, cựu sinh viên ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô bắt đầu được biết đến nhờ vai Quyên trong bộ phim Tình khúc Bạch Dương. Từng được gia đình định hướng đi du học, phát triển ngành nghề khác nhưng Minh Trang sớm phát hiện có đam mê với nghệ thuật nên ra sức thuyết phục.


Với gương mặt đẹp, cô nhanh chóng có duyên với công việc người mẫu, đóng quảng cáo, diễn xuất MV cùng các ca sĩ Vpop như Noo Phước Thịnh, Quân A.P, Thịnh Suy... đóng web-drama, phim điện ảnh.


Hiện cô Nam tiến lập nghiệp, mong muốn thoát khỏi mác "hot girl đóng phim".

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595