Dr. Martens ra mắt mẫu giày đế trong suốt 1461 Iced

TTGĐ - Kỷ niệm 60 năm ra đời đôi giày huyền thoại 1461 của Dr. Martens, thương hiệu giày đến từ Anh Quốc ra mắt phiên bản mới nhất với phần đế trong suốt độc đáo mang tên 1461 Iced.


Vào ngày 1/4/1961, đôi giày 3 lỗ đầu tiên của Dr. Martens xuất xưởng, được đặt tên theo ngày và năm ra đời 1461 với chất liệu da đặc trưng tương tự như đôi boot Dr. Martens 1460 kinh điển. 1461 trở thành đôi giày được ưa chuộng nhất của giới công sở, chính trị gia, giới nghệ sĩ, giới trẻ và nhiều tầng lớp khác nhau vì sự thoải mái và bền bỉ, thiết kế đặc trưng, dải logo vàng đen sau gót boot, mũi khâu chỉ vàng, đường rãnh đế và lớp đệm không khí.

Bộ sưu tập giày 1461 mới kỷ niệm 60 năm khai sinh gồm những bản phối màu mới, công nghệ và chất liệu mới, hứa hẹn trở thành mẫu giày nhất định phải có của giới trẻ mong muốn khẳng định phong cách thời trang riêng, gồm:

Phiên bản 1461 Peppermint Green với chất liệu da Smooth đặc trưng trên bản phối màu xanh bạc hà thời trang và nổi bật. Phiên bản 1461 Zip sở hữu chất da Leo mới, cùng thiết kế ấn tượng với khoen nổi và khóa kéo mang đến một vẻ ngoài cá tính. Phiên bản 1461 Elastic cải tiến với thiết kế không dây giày, thay bằng dãy thun đàn hồi, vừa tiện lợi khi mang vừa giữ được phom dáng cổ điển cùng mũi khâu chỉ vàng đặc trưng của Dr. Martens.


Đặc biệt, phiên bản 1461 Iced mới nhất vừa ra mắt trong tháng 4 cải tiến phần đế giày bằng chất liệu trong suốt, phô diễn lớp đệm không khí lót bên trong. Các tín đồ của Dr. Martens không ai là không biết đến công nghệ đế đệm khí Bouncing Soles giúp nâng đỡ đôi chân và mang lại độ êm ái tối đa cho người dùng. Ngoài phần đế gây ấn tượng, 1461 Iced còn ấn tượng với phom dáng cổ điển, chất da Smooth đặc trưng, mũi khâu chỉ vàng và dải logo vàng đen sau gót.

Minh Ngọc
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595