Diệp Bảo Ngọc nhận hai điểm 10 tuyệt đối ở tập 10 Trời sinh một cặp

TTGĐ - Nữ diễn viên được các giám khảo khen hết lời với màn biểu diễn dân gian đương đại đầy sáng tạo.


Ở tập 10 của chương trình Trời sinh một cặp mùa 5, Diệp Bảo Ngọc một lần nữa gây ấn tượng với các giám khảo và khán giả thông qua màn biểu diễn ca khúc Bà tôi.


Vốn là thí sinh tiềm năng với những màn biến hóa đầy đa dạng, Diệp Bảo Ngọc chứng minh sự đầu tư qua từng tác phẩm. Sau những màn biểu diễn như vũ đạo với trăn, ngồi xích đu hát từ trên cao..., lần này nữ diễn viên chọn phong cách đơn giản hơn với áo dài trắng trơn, phù hợp tinh thần bài hát.


Bà tôi là ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến gắn liền với tên tuổi của Ngọc Khuê. Lựa chọn một bản hit khó, đòi hỏi kỹ thuật cao, Diệp Bảo Ngọc khiến dàn giám khảo gồm nhạc sĩ Huy Tuấn, NSND Bạch Tuyết và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đều bất ngờ.


Tái hiện khung cảnh làng quê yên bình, Diệp Bảo Ngọc mang đến cho khán giả sự gần gũi nhưng vẫn đầy mới mẻ. Cô tự tin xử lý những đoạn luyến láy khó.


Đây cũng là tiết mục tâm huyết mà cả đội trưởng Quốc Thiên, Diệp Bảo Ngọc và biên đạo Quang Đăng mang đến cho chương trình. Nữ diễn viên 9x một lần nữa cho thấy khả năng vũ đạo chuyên nghiệp khi vừa hát vừa múa mà không bị phô chênh.


Nhận xét về phần biểu diễn, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nói lần đầu chứng kiến màn biểu diễn ca khúc đương đại này hay đến vậy. Đồng tình với nam nhạc sĩ, NSND Bạch Tuyết cho rằng: "Đây là không phải là một tiết mục ca hát, nó như một vở nhạc kịch đầy tính sáng tạo, mang đến tác phẩm đẹp và giá trị vô cùng".


Là người theo sát các thí sinh từ đầu chương trình, giám đốc âm nhạc kiêm giám khảo chính của Trời sinh một cặp mùa 5, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: "Tôi rất bất ngờ và hài lòng với phần trình diễn của Ngọc. Tôi từng cho rằng đây sẽ là vòng thi khó khăn với Ngọc và khiến cô phải dừng chân.Tuy nhiên, cách hát giản dị, mộc mạc hơn so với phiên bản gốc đã mang đến sự mới mẻ cho Bà tôi. Chúc mừng hai thầy trò với sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho tiết mục này".


Nhận được "cơn mưa lời khen" của các giám khảo, Diệp Bảo Ngọc được 2 điểm 10 tuyệt đối từ NSND Bạch Tuyết, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và tiếp tục bước vào vòng bán kết của chương trình.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595