Cười ngất với tiêu chí lựa chọn người chơi bá đạo của Color Man tại Quà Tặng Bất Ngờ

TTGĐ - Trong một cuộc đọ sức với người chơi ở tập 14 Quà Tặng Bất Ngờ, Color Man đã thi đấu gian lận trong sự lơ là của đối thủ. Kết quả, “quý ông đa sắc” đã tự vạch trần mưu mẹo của mình làm người xem được phen cười ngất.

Tuần này, ekip Quà Tặng Bất Ngờ dừng chân tại Thành phố Vĩnh Long xinh đẹp. Như thường lệ, Color Man bắt đầu công cuộc tìm kiếm người chơi may mắn của kì này ở quảng trường Thành phố Vĩnh Long bên bờ sông Tiền thơ mộng.


Một trong những người chơi “nổi bần bật” nhất tuần là cậu học sinh 10X – Phan Văn Khải. Để tìm kiếm đáp án cho câu hỏi hóc búa, chàng trai này đã cùng Color Man tranh tài ở trò chơi “tắc kè kéo gỗ”. Trong thời gian quy định, ai thu hoạch được nhiều thanh gỗ hơn sẽ trở thành người chiến thắng. Ngay từ khi trò chơi bắt đầu, Văn Khải đã chiếm ưu thế hơn hẳn, và bất kì khán giả nào cũng có thể nhìn ra Color Man đang dần tụt lại phía sau. Tuy nhiên, khi thử thách đến hồi kết thúc, ai cũng hoang mang bất ngờ khi số gỗ mà Color Mang kéo được lại nhiều hơn Văn Khải. Hóa ra, “quý ông đa sắc” đã tranh thủ trong lúc anh chàng lơ là mà dùng tay cho thuận tiện. Chính màn “tự vả” này của Color Man khiến người xem được phen cười nghiêng ngả.


Một trong những tiêu chí lựa chọn người chơi mà “quý ông đa sắc” đặt ra trong tuần này chính là “người chơi lớn tuổi”, cụ thể phải lớn tuổi hơn Color Man. Tưởng khó mà dễ, không ngờ rằng Color Man đã nhanh chóng tìm ra người đàn ông lớn hơn nam MC 2 tuổi và anh cũng chính thức trở thành người chơi cuối cùng trong tập này. Anh Lưu Văn Dũng được xem như người dân Vĩnh Long chính gốc khi cả 4 đời đều sinh sống và phát triển tại vùng đất này. Chính vì thế anh có lợi thế hơn nhiều lần, đồng thời vượt qua 4 câu hỏi của chương trình một cách dễ dàng và nhanh chóng mang về giá trị tiền thưởng 5 triệu đồng. Tuy nhiên, trong phần thi của anh Dũng, ở câu hỏi thứ 2, anh phải dùng quyền trợ giúp hỏi người dân xung quanh. Nhưng không ngờ người ấy lại là con trai của anh Dũng làm Color Man “hoang mang” không nói nên lời. Mặc dù đây có thể được coi là sự trùng hợp đáng yêu nhưng cũng mang đến những bất ngờ lý thú cho khán giả xem đài.


Ngoài ra, trong tập 14 còn có sự tham gia của anh Trần Thiện Từ, chị Bùi Thị Tuyết Trinh, chị Phạm Thị Anh Thư. Tuy nhiên không có người chơi nào chiến thắng giải thưởng cao nhất từ chương trình.

Đón xem tập cuối của Quà Tặng Bất Ngờ được phát sóng vào lúc 20g25 thứ Sáu, ngày 14/05/2021 trên kênh HTV7.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595