Cuộc sống hạnh phúc của “nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai cùng chồng doanh nhân và con trai

TTGĐ - Mới đây, tập 60 chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà đã đến thăm tổ ấm của nghệ sĩ Hiền Mai. Theo hình ảnh được ghi lại, gia đình “Nữ hoàng ảnh lịch” sinh sống trong một căn biệt thự nguy nga và bề thế, tọa lạc ở khu nhà cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh. Được biết, chồng của Hiền Mai là doanh nhân Việt Kiều tên Hoàng Minh, anh hiện làm luật sư cho công ty dầu khí của Ý tại Việt Nam còn con trai cô tên Minh Tuấn (Tony).

Chia sẻ về cơ duyên với ông xã, Hiền Mai cho biết hai người gặp gỡ lần đầu tại một buổi triển lãm dầu khí mà cô tham gia với vai trò người mẫu. Mặc dù ông xã đến bắt chuyện, xin số điện thoại nhưng Hiền Mai không có cảm tình nhiều với anh. “Đó là năm 1997, tôi khoảng 30 tuổi. Lúc đó tôi cũng đã có một cái “khốt” với người yêu cũ là hai người không còn mặn nồng nữa. Nên tôi đi chơi cho vui vậy thôi. Sau một thời gian thì tôi dần cảm nhận thấy anh ấy chân tình”, cô nói.


Tuy nhiên, điều khiến Hiền Mai cảm động nhất chính là sự tận tình và chu đáo của ông xã khi cô bị tai nạn nghề nghiệp.

“Điều anh ấy làm tôi cảm động nhất là khi tôi bị tai nạn lúc quay phim "Ráng chiều" ở Cần Giờ. Tôi bị tai nạn gãy cột sống và mặt nát bét hết. Anh ấy vẫn thường xuyên vào bệnh viện chăm sóc tôi hết sức mình. Sau biến cố đó tôi mới quyết định đến với anh ấy.

Lúc đó tôi đã nghĩ mình không làm nghề diễn nữa vì mặt bị kính xe vỡ đâm khiến nó sưng và nát hết. Cột sống thì bị gãy không biết là có liền lại được không. Khi ấy tôi chỉ cầu trời phù hộ cho tôi không bị liệt để có thể đi làm nuôi bản thân và gia đình chứ không làm gánh nặng cho gia đình.

Sau đó anh ấy tạm gác hết công việc để đưa tôi đi hết bệnh viện này đến bệnh viện kia để chụp chiếu, kiểm tra và chăm sóc tôi. Tự nhiên tôi cảm động và nảy sinh tình cảm với anh ấy chứ trước đó thì hoàn toàn không có”, nữ nghệ sĩ kể lại.


Chia sẻ về việc lui về ở ẩn khi sự nghiệp đang ở thời kì “lên như diều gặp gió”, Hiền Mai tâm sự: "Trước đây tôi đang rất nổi tiếng với sự nghiệp phim ảnh nhưng bỗng vắng bóng. Sở dĩ như vậy vì tôi muốn lui về chăm sóc cho gia đình, con cái. Tuy nhiên, lí do chính khiến tôi vắng bóng là vì tôi chưa nhận được những vai diễn khiến tôi vừa ý.
Quảng Cáo

Nếu bây giờ được đảm nhận một vai diễn mới, tôi muốn được vào kiểu vai đa tính cách, lúc đầu hiền lành nhưng vì một biến cố nào đó mà trở thành kẻ phản diện. Người ta cứ bảo mặt tôi hiền nhưng tôi vẫn đóng được vai ác. Mặt hiền mà vẫn đóng được vai phản diện thì mới hay chứ".



Nghe vợ tâm sự, ông xã Hiền Mai dí dỏm cho biết : "Mọi người biết vì sao vợ tôi lại tên là Hiền Mai không? Vì cô ấy chỉ "ngày mai mới hiền", chứ ngày hôm nay thì không hiền chút nào. Mỗi khi vợ tôi nổi giận, nhìn cô ấy dữ hơn bất cứ vai phản diện nào trên phim, mắt long sòng sọc ra. Còn lí do vì sao vợ tôi giận dữ thì tôi phải tự trách tôi".

Bên cạnh đó, Hiền Mai cũng tâm sự rằng vợ chồng cô từng nhiều lần tính chuyện ly hôn vì quá áp lực với cuộc sống và việc hai bên gia đình không hợp nhau khi ở chung nhà, nhưng khi ngồi lại nói chuyện thì họ thấu hiểu nhau hơn, và dần tìm được cách san sẻ lẫn nhau.

“Mai tính tình vui vẻ nên bạn bè rất nhiều, nhiều khi Mai để ý đến bạn bè nhiều hơn là lo cho gia đình. Tôi cũng góp ý nhưng tính Mai thích giao thiệp bên ngoài. Mai là đàn bà nhưng tính rất là đàn ông. Tôi thì ngược lại, tôi có tính hơi đàn bà, vì thế tôi lo việc nhà nhiều hơn là lo cho bên ngoài”, ông xã góp ý với Hiền Mai.


Hiền Mai sinh năm 1967 tại Hà Nội. Những năm thập niên 90, cô được mệnh danh là “Nữ hoàng ảnh lịch” cùng với Việt Trinh, Y Phụng và Diễm Hương nhờ nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm.

Bên cạnh đó, Hiền Mai còn có sự nghiệp diễn xuất ấn tượng, trong đó phải kể đến vai diễn cô giáo Mai ở phim "Tuổi thần tiên" (hay còn có tên khác là Cu Tý và cô giáo Mai) phát sóng năm 1995. Năm 36 tuổi, giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì cô kết hôn và lui về ở ẩn.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595