Color Man vô tư hỏi một câu khiến Dương Khắc Linh đứng hình tại Bữa Ngon Nhớ Đời

TTGĐ - Dương Khắc Linh buồn man mác khi host Color Man không nhận ra mình là ai. Bên cạnh đó, Color Man “dằn mặt” ekip cực gắt khi dám “múa rìu qua mắt thợ”.


Vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu chính là cặp đôi trở thành khách mời đặc biệt của Bữa Ngon Nhớ Đời tập 7 sắp lên sóng. Không biết từ khi trở thành “vợ người ta” và làm mẹ của hai nhóc tì sinh đôi dễ thương, Sara Lưu có nắm rõ giá cả thị trường thực phẩm để chiếm lợi thế trong cuộc chiến đoán đúng số tiền mỗi món ăn tại nhà hàng Mùa Vàng.



Cuộc dạo chơi đoán giá của từng món ăn chưa kịp bắt đầu, Color Man đã khiến tình anh em với Dương Khắc Linh đi xuống đến vô cực. Bước vào nhà hàng tìm khách mời theo thử thách từ ekip, Color Man vội vàng ngó trước ngó sau để nhận diện 2 nhân vật chính cho buổi ghi hình hôm nay. Trên tinh thần tìm kiếm hồ hởi là vậy nhưng khi gặp được khách mời, host chương trình chào Sara Lưu và vô tư hỏi Dương Khắc Linh: “Ủa Sara Lưu, anh biết là ai rồi nè. Còn đây là ai đây?”. Câu hỏi thẳng thắn của Color Man khiến phu quân của Sara Lưu đánh rơi vài nhịp buồn nhẹ. Nam nhạc sĩ đứng hình và may có bà xã chữa cháy kịp: “Chồng em”. Host chương trình cười khoái chí vì mình vào vai diễn xuất thần, chứ ai mà không biết cặp vợ chồng đình đám Dương Khắc Linh và Sara Lưu, “thông gia” của gia đình Hồ Ngọc Hà.



Tưởng chừng như thử thách tìm khách mời sẽ làm không khí vui nhộn hơn nhưng nhân tiện, Color Man “dằn mặt” ekip chương trình cực gắt. Host Bữa Ngon Nhớ Đời khẳng định: “Thông thường các khách mời đến với Bữa Ngon Nhớ Đời đều phải biết trước. Mặc dù ban tổ chức có giấu cũng không qua mắt được mình”. Color Man vui vẻ thông báo với ekip rằng không qua nổi con mắt tinh tường của host chương trình đâu. Không khí buổi gặp mặt giữa host Color Man và 2 khách mời dường như đã được hâm nóng bởi những câu chuyện hài hước. Cuộc chiến đoán giá và giành chiến thắng liệu có căng thẳng, xóa tan bầu không khí vui vẻ trước đó? Vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu sẽ đối đầu nhau ra sao?



Đón xem tập 7 Bữa Ngon Nhớ Đời được phát sóng vào lúc 19g30 Chủ Nhật, ngày 30/05/2021 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595