'Cây táo nở hoa' tập 22: Hoang tưởng Tuấn - Châu đưa nhau lên giường, Lam 'hóa điên' tự tử để trả thù chồng

TTGĐ - Với việc Châu - Tuấn không làm gì cũng khiến Lam nghi ngờ và ghen tuông mất lý trí, đẩy con gái vào nguy hiểm, bộ ba Châu (Thúy Ngân) – Tuấn (Đỗ An) – Lam (Kim Nhã) trở thành “tâm điểm” bình luận của khán giả trong tập 22 Cây táo nở hoa.

Cuối cùng thì ngày Ngà đi làm cũng đến. Trước khi đến công ty, Ngà còn tranh thủ ba hoa với Phước (Hoàng Phi) và hứa khi “lên hương” sẽ không quên người bạn tốt này. Tuy chỉ làm trợ lý quèn nhưng Ngà chải chuốt ăn diện bảnh bao, năng nổ quá mức cho phép. Ở công ty chỉ có Thu (Oanh Kiều) là người duy nhất quan tâm tới “lính mới” như Ngà.


Tại nhà Ngọc, vợ chồng Hạnh - Ngọc tích cực làm hòa với con gái, bắt đầu bằng việc Ngọc đã tự tay trang trí lại phòng ngủ cho Phúc với loạt poster của ca sĩ thần tượng mà cô bé yêu thích. Ngọc còn dẫn vợ con đi ăn nhà hàng. Lần đầu tiên được cảm nhận không khí một nhà ba người quây quần ấm cúng, ba mẹ hứa sẽ không cãi nhau, Phúc cực kỳ vui vẻ. Cô bé càng hạnh phúc hơn khi ba hứa sắp tới sẽ đưa 2 mẹ con đi du lịch Vũng Tàu. Nhưng bầu không khí vui vẻ nhanh chóng bị phá vỡ khi vợ chồng Ngọc đề cập đến chuyện học Đại học. Trái với sự kỳ vọng lớn của ba mẹ, Phúc không muốn học Đại học. Cô bé mơ mộng sẽ trở thành ca sĩ nổi tiếng, khiến Hạnh vừa lo lắng vừa thất vọng. Trái lại, Ngọc không hẳn là ủng hộ, nhưng vẫn lắng nghe và thuyết phục vợ hãy hiểu cho ước mơ của con.



Trong một diễn biến khác, Báu đã theo Quân (Văn Anh) về quê anh. Sống cùng nhà với người thím đành hanh (Hạnh Thúy) thường hay xỏ xiên, cạnh khóe 2 vợ chồng, Quân có thể nhẫn nhịn nhưng Báu thì sẵn sàng đáp trả gay gắt. Ngay cả thím và em họ Quân cũng biết chuyện Báu từng bị chồng bạo hành. Trong lúc cãi nhau với Báu, người thím nhẫn tâm nhắc đến cái chân thương tật của Quân, khiến cho Báu nổi điên, mắng thím chỉ biết bòn rút tiền và khẳng định bản thân sẽ kiếm tiền để chữa trị cho chồng. Những lời châm chọc của thím đã chạm đến vết thương lòng của Quân, khiến anh nhớ lại chuyện cũ. Trước đây, khi biết Báu lấy nhầm chồng vũ phu, 3 anh em Ngọc - Ngà - Dư đã đến nhà Quân để cắt đứt mối quan hệ giữa Quân - Báu. Ngọc nhất quyết bắt Quân ký đơn ly dị, còn Ngà thì đánh anh một trận nhừ tử. Nhớ lại, Quân không khỏi đau lòng. Anh đề nghị Báu hãy trở về nhà, nhưng cô lờ đi.


Chuyện tình cảm của Châu - Tuấn như “cây muốn lặng mà gió chẳng dừng”. Châu bị đồng nghiệp tẩy chay, đặt điều nói xấu dù đã chấm dứt mối tình sai trái. Không đành lòng nhìn Châu bị tổn thương, Phong khẳng định với mọi người rằng anh và Châu đang yêu nhau. Nhưng hành động này chỉ khiến cho Châu thêm bất mãn và bị dèm pha nhiều hơn. Trong khi đó, Tuấn - Lam cũng không có được phút bình yên khi nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân của họ. Lam vẫn luôn bất an, ám ảnh rằng Tuấn còn nhớ về Châu và anh sẽ tiếp tục ngoại tình. Ý nghĩ đó cứ giày vò cô, biến Lam thành người phụ nữ mất kiểm soát, nghi ngờ mọi thứ. Cô còn đến bệnh viện định tìm Châu đánh ghen lần nữa. May mà Phong kịp thời báo tin để Châu tránh mặt.



Hạnh tình cờ chạm mặt Phong khi đến bệnh viện tìm Châu tâm sự chuyện của Phúc. Hạnh trở về kể lại với Ngọc, khiến anh lo sợ rằng Châu sẽ khổ sở tinh thần khi phải làm cùng bệnh viện với kẻ đã bỏ rơi mình trước ngày cưới. Châu khẳng định không yếu đuối như anh hai nghĩ. Cô tránh xa Tuấn trong mọi tình huống, đồng thời né tránh cả sự theo đuổi nhiệt tình của bác sĩ Nam Phong.



Vợ chồng Lam - Tuấn đã cãi nhau một trận sau chuyện Lam đi tìm Châu gây sự. Bỏ ngoài tai những lời giải thích của chồng, Lam muốn kiểm soát chồng, ép Tuấn phải nghỉ việc, nếu không cô sẽ hủy hoại Châu. Cơn ghen và nỗi bất an trong lòng Lam lên đến đỉnh điểm sau khi nghe đồng nghiệp của Châu đặt điều rằng Châu và Tuấn vẫn lén lút gặp gỡ riêng. Thực tế, cho dù Châu - Tuấn có gặp mặt nhau thì cũng bị Lam quy nạp vào “tội” ngoại tình.



Tối hôm đó, cô đã mơ thấy Tuấn lên giường cùng Châu. Sự nghi ngờ đến mức hoang tưởng này đã khiến Lam như hóa điên. Cô ôm con gái phóng xe ra khỏi nhà, muốn đi tự tử. Tuấn vừa ở ngoài về, nhìn thấy vội chay theo xe của vợ nhưng không kịp. Lam dừng lại bên một cây cầu, nhốt con gái trong xe còn cô thì đứng trên thành cầu giận dữ, điên cuồng, hoảng loạn định gieo mình xuống để khiến Tuấn phải hối hận suốt đời. May mắn là Lam được cứu kịp thời, nhưng tính mạng con gái cô gặp nguy hiểm vì bị ngạt trong xe quá lâu… Khi đứa bé được đưa vào cấp cứu, Lam điên cuồng lao đến đánh mắng Châu trút hận. Lam căm thù Châu đã khiến cho gia đình mình tan nát.

Tập 23 Cây táo nở hoa sẽ phát sóng lúc 20h00 thứ ba ngày 25/5 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595