Bất ngờ khi trả lời đúng nhưng người chơi vẫn bị Color Man từ chối công nhận đáp án trong Quà Tặng Bất Ngờ

TTGĐ - Trong tập 13 vừa lên sóng, Color Man than thở khi bị ekip làm khó. Bên cạnh đó, “ông trùm giải trí” còn khiến khán giả há hốc khi đề nghị người chơi đấm lưng cho mình.

Tuần vừa qua ekip Quà Tặng Bất Ngờ đã có quyết định táo bạo khi đột ngột thay đổi địa điểm ghi hình ở “phút 89”. Tiết lộ về điều này, color man chia sẻ trong lần livestream ghi hình tại Đà Lạt, rất nhiều khán giả đã tha thiết mong anh hãy đến Nha Trang để ghi hình chương trình và giao lưu cùng khán giả. Vì vậy, Color Man đã quyết định đổi địa điểm gấp rút cùng ekip di chuyển đến thành phố biển Nha Trang để thực hiện tập mới. Qua đó mới hiểu Color Man rất “chiều” lòng fan.


Không hổ danh là fan của Color Man, nhiều người đã có mặt từ sớm với hy vọng được tham gia chương trình và gặp gỡ Color Man. Trong số đó có người chơi Lê Anh Tuấn, đã sinh sống ở Nha Trang được 7 năm. Đối với anh Tuấn, Nha Trang chính là quê hương thứ 2 của mình. Ngay ở câu thứ 2, anh Tuấn đã nhờ đến sự trợ giúp của “Quý ông màu sắc”. Để nhận được đáp án, Color Man và người chơi phải trải qua game “Sức mạnh ngàn cân. Anh Tuấn đã dồn hết sức để lấy hai phong thư nhưng MC của chương trình không nhúc nhích là bao. Nhưng dưới sự cỗ vũ của khán giả, anh Tuấn đã lấy được đáp án. Về phía Color Man, chơi game thua tả tơi, nam MC trách ekip không biết thương mình, anh than thở với người chơi: “Vì miếng cơm manh áo… Đấm lưng cho chú cái đi” khiến mọi người bật cười, người chơi bối rối. Nhưng đây chỉ là câu cảm thán của Color Man khi quá mệt mà thôi! Cuối cùng, anh Tuấn cũng vượt qua được câu thứ 5, giành được giải thưởng 10 triệu đồng từ chương trình.


Bên cạnh anh Tuấn, thì người chơi thứ 5 của chương trình là anh Võ Anh Tuấn, sinh ra và lớn lên tại Nha Trang. Bước vào câu thứ 2, anh Tuấn đã chọn quyền trợ giúp từ MC. Thử thách lần này là “Cưỡi tuấn mã đá banh”. Bằng sức trẻ, sự khéo léo, Võ Anh Tuấn nhanh chóng chiến thắng Color Man và nhận được được đáp án từ chương trình. Lần thua này Color Man lại trách ekip “Đúng là… cái ban tổ chức này không có thân thiện gì với chú hết trơn”. Tới câu hỏi thứ 4, một diễn biến bất ngờ xảy ra. Vì gặp câu hỏi khó, anh Tuấn đã nhờ tới sự trợ giúp từ bố nhưng không nhận được câu trả lời. Điều này khiến anh lo lắng, khán giả theo dõi chương trình đã vô tình nhắc đáp án cho anh. Dù có câu trả lời đúng nhưng Color Man vẫn không thể công nhận kết quả này. Tuy vậy, Color Man vẫn cho anh cơ hội khác. Lần này, anh Tuấn trả lời đúng và mang về 5 triệu đồng.


Ngoài hai anh Tuấn, ở tập này chương trình còn chào đón các người chơi: Chú Quý Phương vì yêu quý Color Man nên chạy 4 cây số để gặp mặt “thần tượng”; chị Trần Phương Linh; chị Bích Ngọc; chị Ngọc Tiền đều là những người chơi may mắn nhận được quà từ chương trình Quà Tặng Bất Ngờ.


Đón xem tập 14 Quà Tặng Bất Ngờ được phát sóng vào lúc 20g25 thứ Sáu, ngày 07/05/2021 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595