“Bà mối quốc dân” Cát Tường thể hiện độ “mát tay” mai mối một lúc ba người

TTGĐ - “Bà mối quốc dân” Cát Tường trở lại mai mối online “xuyên quốc gia, suốt mùa dịch” để kết nối nhiều trái tim cô đơn đang tìm kiếm một nửa phù hợp.


Sau thành công của mùa 1, Cát Tường tiếp tục đảm nhiệm vai trò bà mối của Ghép Đôi Thần Tốc Online với phiên bản “nâng cấp” – mai mối 1 nữ 2 nam. Xuất phát từ nhu cầu của người tham gia không tiện đến hiện trường ghi hình trực tiếp, đồng thời việc hạn chế di chuyển trong mùa dịch, Ghép Đôi Thần Tốc Online hứa hẹn là chương trình mai mối trực tuyến đáng mong đợi nhất mùa hè 2021.

Là người “cầm trịch” Ghép Đôi Thần Tốc Online từ những ngày đầu và với kinh nghiệm mai mối nhiều năm, NSƯT Cát Tường chia sẻ: “Ghép Đôi Thần Tốc Online rất là tiện lợi cho mọi người trong mùa dịch này, không mất công di chuyển đến ghi hình vẫn có thể được Cát Tường mai mối. Dù các bạn cách xa nửa vòng trái hay ở bất kỳ đâu trên nước Việt, Tường vẫn có thể kết nối với các bạn. Tham gia chương trình bạn sẽ có thêm một người bạn, cho thêm mình cơ hội tiến xa hơn và biết đâu có thể đi đến một cái kết viên mãn”.

Ở mùa 1, Ghép Đôi Thần Tốc Online đã kết nối thành công nhiều cặp đôi và chuyện tình cảm của họ đến nay vẫn có những tiến triển tốt. Thay vì mất công tìm kiếm một người “bí ẩn” sau màn hình máy tính/ điện thoại qua mạng xã hội, Ghép Đôi Thần Tốc Online với sự dẫn dắt của MC Cát Tường cùng một ekip hùng hậu phía sau có thể kết nối những người đang có nhu cầu một nửa nghiêm túc, có độ phù hợp lên đến 70-80%. Thông qua chương trình, người tham gia cũng có cơ hội chia sẻ câu chuyện của mình để đối phương và khán giả hiểu hơn: về quan điểm tình yêu, mẫu người lý tưởng,…

Vì tính thuận tiện của chương trình, nhiều cặp đôi đã nên duyên bất chấp khoảng cách địa lý, từ Việt Nam hay bất kì nơi nào trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, v.v.. Đặc biệt, theo tiết lộ, mùa 2 Ghép Đôi Thần Tốc Online với format mai mối 1 nữ 2 nam trong cùng một số phát sóng sẽ tạo ra nhiều yếu tố bất ngờ. Nếu phái đẹp sẽ phải cân nhắc và rõ ràng trong việc ưu tiên tiêu chí nào hơn trong tình yêu và hôn nhân trước hai sự lựa chọn; thì các “đấng mày râu” cũng phải ra sức tranh giành để có được thiện cảm từ đối phương.

Ở vòng đầu tiên – Gặp gỡ, 3 người tham gia sẽ chưa được thấy mặt nhau mà chỉ trò chuyện qua cuộc gọi thoại (audio call) để hiểu nhau hơn. Ngay từ lúc này, họ phải cố gắng lấy được thiện cảm từ đối phương để tăng cao cơ hội được tiếp tục tìm hiểu. Sau đó, vòng Qua ải người thân, hai chàng trai sẽ trò chuyện với người thân của cô gái để thuyết phục họ rằng mình là người phù hợp nhất với đối phương. Kết thúc phần này, cô gái buộc phải lựa chọn một chàng trai để tiến đến vòng Quyết định hẹn hò.

Cả hai sẽ được chính thức gặp mặt qua cuộc gọi video (video call) để tìm hiểu quan điểm tình yêu, hôn nhân của nhau cũng như mức độ “hợp nhãn” trước khi ra quyết định có tiếp tục tìm hiểu. Mục đích mà Ghép Đôi Thần Tốc Online đặt ra chính là đưa ra phép thử để người tham gia có trách nhiệm hơn cho hạnh phúc của mình, song đến cuối cùng, quyết định vẫn hoàn toàn thuộc về cảm xúc của chính họ.

“Mặc dù mai mối online nhưng chương trình vẫn đặt tiêu chí hẹn hò nghiêm túc và hướng đến cuộc sống hôn nhân cho người tham gia lên hàng đầu” – “bà mối quốc dân” Cát Tường cho biết.


Chương trình Ghép Đôi Thần Tốc Online do Công ty Ghép Đôi Thần Tốc và Mnet Corporation phối hợp sản xuất, được MCV Network bảo trợ truyền thông và phát độc quyền trên mạng xã hội video MyClip vào 20h thứ Sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 28/05.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595