VNPT tìm đối tác tham gia thị trường chuyển đổi số

TTGĐ - Hội viên Hội Tin học TP.HCM có cơ hội trở thành đối tác với tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) trong lĩnh vực phát triển và cung ứng các dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số cho nhiều loại hình doanh nghiệp.

Sáng 5/4, Hội Tin học TP.HCM phối hợp tập đoàn VNPT tổ chức hội nghị Kết nối đối tác hợp tác trong chuyển đổi số. Dịp này, Hội Tin học TP.HCM và VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác về đào tạo, tư vấn chuyển đổi số, tổ chức các sự kiện thúc đẩy chuyển đổi số doanh nghiệp và cùng cam kết hợp tác giữa VNPT và các doanh nghiệp công nghệ thông tin trên địa bàn Thành phố trong cung cấp sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số, đặc biệt là giải pháp cho khối khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs).

Chủ tịch Hội Tin học TP.HCM Lâm Nguyễn Hải Long, cho biết chuyển đổi đang là cơ hội, là lực đẩy để các doanh nghiệp Việt Nam chuyển mình nhanh trong các hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin để tiến đến thay đổi phương thức kinh doanh, mô hình hoạt động và nâng cao năng lực cạnh tranh, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Cũng theo Chủ tịch Hội Tin học TP.HCM, trong thời gian qua, Hội Tin học TP.HCM đã chủ động phối hợp cùng Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC), Ban Quản lý các KCN-KCX TPHCM và một số tổ chức quốc tế tại Singapore, Đài Loan, Ấn Độ, Hàn Quốc để tăng cường các hoạt động về chuyển đổi số.


Nói về khả năng hợp tác với VNPT trong lĩnh vực chuyển đổi số, ông Đặng Duy Khánh - Giám đốc Dự án Giải pháp chuyển đổi SMEs (tập đoàn VNPT) khẳng định, VNPT có 4 đối tượng đối tác, đó là doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ, doanh nghiệp có sẵn giải pháp sản phẩm, doanh nghiệp hiện là nhà tích hợp giải pháp, và cuối cùng là đối tác gia công (outsourcing) cho các dự án mà VNPT đang triển khai.

Hiện đơn vị này đang tìm kiếm các đối tác về nông nghiệp thông minh, nông nghiệp từ xa, nông nghiệp tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT), và đặc biệt là nhóm các giải pháp phần mềm quản lý khách hàng (CRM), hoạch định quản lý nguồn lực doanh nghiệp (ERP) đã được tùy biến cho các ngành nghề, lĩnh vực như sản xuất, hậu cần - vận tải, quản lý cảng biến, giao nhận, kinh tế chia sẻ, quản lý điểm bán hàng.

Minh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595