Tổng đạo diễn Vương Khang bị “hớp hồn” vì các “hot kids” Gương Mặt Thân Quen Nhí 2021

TTGĐ - Sau gần 1 tháng tuyển chọn online với hàng ngàn hồ sơ của các thí sinh nhí tiềm năng trên cả nước gửi về, "Gương Mặt Thân Quen Nhí 2021" tổ chức buổi tuyển sinh trực tiếp tại TP.HCM với sự tham dự của tổng đạo diễn Vương Khang và giám đốc âm nhạc Tú Uyên cùng ekip sản xuất.

Các thí sinh nhí sau khi được chọn bằng cách đánh giá hồ sơ trực tuyến sẽ được mời tham dự tuyển sinh trực tiếp. Để nắm bắt cơ hội lọt vào top 6 chính thức, các thí sinh nhí đã thể hiện xuất sắc khả năng của mình, bên cạnh là sự chuẩn bị chỉn chu không thua gì nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu.

Tổng đạo diễn Vương Khang bị “hớp hồn” vì dàn thí sinh đầu tư “khủng”

Tổng đạo diễn Vương Khang nhận định “Gương Mặt Thân Quen” là một trong số ít những chương trình có thể giữ chân được khán giả dù trải qua rất nhiều mùa. Anh chia sẻ lí do “Gương Mặt Thân Quen” luôn được đón nhận: “Đúng là giống như tên của chương trình, rất thân quen. Thân quen từ cách thí sinh tham gia và hóa thân cũng như biểu diễn. Theo Khang đây là chương trình có nội dung phù hợp gần gũi với khán giả mọi độ tuổi, thích hợp để cả nhà cùng ngồi xem với nhau”.


Tổng đạo diễn Vương Khang còn cho biết “Gương Mặt Thân Quen Nhí” năm nay sẽ có hẳn một concept mới nhưng chưa thể bật mí cụ thể. Anh chia sẻ: “Có thể chắc chắn là năm nay khi “Gương Mặt Thân Quen Nhí” quay trở lại vẫn sẽ giữ được độ nóng bởi những cái hay nhất của format “Gương Mặt Thân Quen” và sẽ có thêm màu sắc mới”.

Đối với tổng đạo diễn Vương Khang, ngoài giọng hát, yếu tố quan trọng để làm nên tinh thần của chương trình là thí sinh phải “quên mình đi”. Anh cho biết: “Các bạn phải đặt tinh thần nhân vật khi lên sân khấu, phải tập luyện rất nhiều và diễn thật giống, từ thần thái đến giọng hát. Tuy nhiên các bé thiếu nhi sẽ không quá khó khăn khi tập luyện vì năm nay mình sẽ có thêm các thí sinh lớn là huấn luyện viên, các anh chị sẽ hướng dẫn và biết cách tập luyện kết hợp với các bé để cho ra những tiết mục đặc sắc nhất. Điều quan trọng là các bé thí sinh phải tự tin và thể hiện được khả năng của mình trên sân khấu.”

Thí sinh “Gương Mặt Thân Quen Nhí 2021” “chất lừ” đem cả ekip đi tham gia tuyển sinh trực tiếp

Chưa kịp nói đến phần thể hiện tài năng, những ai có mặt tại địa điểm tuyển sinh cũng ngạc nhiên trước sự chuẩn bị kĩ lưỡng và đầu tư nghiêm túc của các thí sinh nhí. Tổng đạo diễn Vương Khang và giám đốc âm nhạc Tú Uyên cũng tỏ ra bất ngờ vì không chỉ đầu tư về trang phục, các thí sinh biểu diễn vô cùng chuyên nghiệp từ giọng hát đến thần thái và vũ đạo.

Tuy chưa được tập luyện nhiều nhưng một số tiết mục đã lấy được thiện cảm từ BTC vì các bé đã làm nên tinh thần bài hát và thể hiện nét giống nhân vật hóa thân. Một số thí sinh “chơi lớn” đưa hẳn vũ đoàn riêng theo để hỗ trợ cho tiết mục biểu diễn của mình.



Dù chưa có sự tư vấn từ các cố vấn chuyên môn của chương trình nhưng các bé được phụ huynh đầu tư trang phục đa dạng để hình dung được bản gốc, thậm chí có bé còn được chuẩn bị hẳn 3 4 bộ trang phục để thay liên tục trong quá trình thi tuyển.
Giám đốc âm nhạc Tú Uyên tỏ ra bất ngờ trước dàn thí sinh tiềm năng

Với 4 mùa thành công của “Gương Mặt Thân Quen Nhí”, giám đốc âm nhạc Tú Uyên khẳng định năm nay sẽ là một mùa thành công rực rỡ tiếp theo vì chỉ mới ở vòng loại trực tiếp, cô đã bất ngờ khi các thí sinh nhí có khả năng chinh phục khán giả vì tài năng lẫn sự chuẩn bị kĩ lưỡng của mình.

Giám đốc âm nhạc Tú Uyên bật mí cô là người rất yêu thích trẻ con và cũng làm nghệ thuật kể từ khi làm phong trào thiếu nhi nên rất phù hợp tham gia cùng ekip “Gương Mặt Thân Quen Nhí 2021”. Khi tham dự buổi tuyển sinh trực tiếp, giám đốc âm nhạc Tú Uyên tỏ ra bất ngờ khi các thí sinh quá tài năng dù tuổi còn rất nhỏ. Cô chia sẻ:“Phải nói hôm nay thấy các bé đều hát rất tốt, nhất là các bạn từ 10 – 12 tuổi có lẽ được mài giũa và nghe nhiều thể loại nhạc nên các bạn hát và biểu diễn các thể loại đều rất tốt, thêm nữa là mặt rất xinh. Nếu để hóa thân giống các nghệ sĩ thì các bé chỉ cần thêm sự tự tin và nỗ lực tập luyện.”

Theo nhận định của giám đốc âm nhạc Tú Uyên, trong số các thí sinh đến tham gia thi tuyển có khoảng 70% các bé đều có khả năng hóa thân và các bé được cô “nhắm” cũng chỉ thiếu một chút tập luyện là hoàn toàn có thể chinh phục được khán giả.

Bé Bào Ngư, hoa hậu nhí Bella Vũ bất ngờ xuất hiện tại vòng tuyển sinh trực tiếp


Hoa hậu nhí Bella Vũ.


Bé Bào Ngư.

Buổi tuyển sinh trực tiếp của “Gương Mặt Thân Quen Nhí 2021” còn nóng hơn nữa khi bất ngờ xuất hiện 2 gương mặt vàng trong làng “hot kids” là bé Bào Ngư và hoa hậu nhí Bella Vũ. Bé Bào Ngư xuất hiện ở gần cuối buổi thi tuyển và không còn là cái tên xa lạ của showbiz Việt. Cô bé nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ với các sản phẩm âm nhạc chỉn chu dành cho thiếu nhi.

Dù bước sang tuổi 14 nhưng Bào Ngư vẫn giữ được nét hồn nhiên trong sáng và tự tin thể hiện khả năng ca hát của mình. Sau khi trình diễn, bé Bào Ngư còn chia sẻ đây là lần thứ 2 cô bé đến tham gia thi tuyển chương trình “Gương Mặt Thân Quen Nhí”. Trong lần đầu tiên đến tuyển sinh cô bé còn khá nhỏ tuổi nên vẫn chưa biết nhiều về cách biểu diễn cũng như hóa thân. Tuy nhiên trong sự trở lại lần này Bào Ngư thể hiện sự tự tin và khả năng trình diễn của mình.

Bên cạnh là hoa hậu nhí Bella Vũ, dù chỉ mới 12 tuổi nhưng cô bé có chiều cao đáng kinh ngạc và ngoại hình xinh đẹp. Với thế mạnh là giọng hát và thần thái, Bella Vũ đã thể hiện rất tốt phần trình diễn và lấy được thiện cảm của BTC trong buổi tuyển sinh trực tiếp của “Gương Mặt Thân Quen Nhí 2021”.

Tập 1 “Gương Mặt Thân Quen Nhí 2021” phát sóng lúc 20h Chủ Nhật hàng tuần, ngày 08/08/2021 trên kênh VTV3.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595