Tiểu Vy - Kiều Loan - Phương Anh sắc vóc nổi trội, đẹp bất chấp cam thường

TTGĐ - Tối ngày 24/4 vừa qua, sự xuất hiện của Tiểu Vy, Kiều Loan, Phương Anh trong một sự kiện tại thành phố biển Vũng Tàu đã thu hút sự chú ý của người dân.


Được biết Hoa hậu Tiểu Vy cùng Á hậu Kiều Loan và Phương Anh vừa được mời đến tham dự sự kiện “Tuần lễ món ngon phố biển Vũng Tàu 2021” (Vung Tau Taste Week 2021). Đây cũng là một trong những sự kiện chào mừng 30 năm thành lập tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và TP. Vũng Tàu. Tham gia cùng các Hoa Á hậu còn có “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam.


Khác với hình ảnh váy áo lộng lẫy, lần này các người đẹp đều diện những bộ trang phục thoải mái nhưng không kém phần thanh lịch. Tuy nhiên nhan sắc xinh đẹp của dàn hậu vẫn thu hút mọi ánh nhìn và được “team qua đường” bắt trọn mọi khoảnh khắc. Tiểu Vy, Kiều Loan và Phương Anh còn thân thiện chụp ảnh cùng những người dân xung quanh. Sự giản dị của các cô nàng đã “ghi điểm” trong mắt công chúng.


Dàn hậu vô cùng thích thú khi được trải nghiệm hàng loạt hoạt động phong phú đa dạng trong suốt chương trình. Đặc biệt là các gian hàng ẩm thực với những món ăn vô cùng hấp dẫn khiến Tiểu Vy, Kiều Loan cũng như Phương Anh khó lòng rời mắt. Đây cũng là dịp hiếm hoi để các cô gái có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản của Thành phố biển Vũng Tàu.




Trước đó, Tiểu Vy - Kiều Loan - Phương Anh cũng nhiều lần đảm nhận vai trò đại sứ du lịch cho một số chương trình, lễ hội văn hoá lớn nhỏ trên khắp cả nước. Với sức ảnh hưởng của mình, sự tham gia của các Hoa Á hậu đã góp phần quảng bá văn hoá, ẩm thực cũng như kích cầu du lịch hậu bệnh dịch Covid.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595