Thách Thức Danh Hài mùa 7 tưng bừng casting tại khu vực phía Nam

TTGĐ - Thách thức danh hài – “show hài quốc dân” chính thức tuyển sinh mùa 7 tại hai thành phố lớn TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ, tiêu chí tuyển chọn khiến nhiều người tò mò.

Qua sáu mùa lên sóng, Thách thức danh hài vẫn là một trong những chương trình truyền hình được nhiều khán giả yêu mến và mong chờ. Chương trình này không chỉ đều đặn tạo nên “cơn sốt” trên truyền hình mà còn khẳng định được sức hút mạnh mẽ khi liên tục tạo nên lượt tương tác “khủng” trên các trang mạng xã hội. Tiếp nối thành công đó, Thách thức danh hài mùa 7 chính thức thông báo trở lại với những buổi casting đầu tiên sẽ diễn ra ở khu vực phía Nam.


Gameshow này hiện đã bước vào giai đoạn khởi động với những buổi tuyển chọn đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Cụ thể, tại TP. Hồ Chí Minh sẽ chia làm hai đợt, đợt 1 được diễn ra từ ngày 07/05 đến 09/05; đợt 2 từ ngày 15/05 và ngày 16/05/2021. Tại Cần Thơ sẽ diễn ra vào ngày 22/05 và 23/05/2021.


Sau 6 mùa lên sóng thành công vang dội, Thách thức danh hài được khán giả nhận định như là một “show hài quốc dân”. Nhiều gương mặt thí sinh đã thành danh sau chương trình như diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, Phát La, Mạc Văn Khoa... Bên cạnh đó, rất nhiều thí sinh đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả như: “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, “thánh Taxi” Tuấn Kiệt ở mùa 1 và mùa 2 hay “cô giáo triệu view” Cẩm Hà, chàng “hot boy trà sữa” Tấn Lợi ở mùa 3, “thánh Đà Đa” Kim Hoàng quán quân mùa 4. Gần đây nhất là “thánh Sún” Ngân Thảo. Với lối diễn hài hước, hóm hỉnh và thông minh, Ngân Thảo liên tiếp chinh phục cả hai danh hài Trường Giang và Trấn Thành và giành được giải thưởng cao nhất của chương trình. Ngoài ra, những tiết mục của “thánh Sún” Ngân Thảo cũng nhanh chóng lọt top trending Youtube.


Vẫn giữ tiêu chí tuyển chọn thí sinh như các mùa trước – bất cứ ai, không phân biệt ngành nghề, lứa tuổi, địa phương, tầng lớp khác nhau… Chỉ với một phút đứng trên sân khấu cho mỗi vòng thi bằng mọi cách thức như diễn hài, độc thoại, chơi chữ, hát nhép hay thể hiện ngôn ngữ hình thể... làm cho một trong hai vị giám khảo bật cười là được quyền bước tiếp vào vòng trong và giành được giải thưởng hấp dẫn từ chương trình. Chương trình luôn chào đón những thí sinh có niềm đam mê hài kịch, duyên dáng và tự tin.

Thách thức danh hài mùa 7 dự kiến sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 25/08/2021 trên Kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595