Tai nghe cao cấp Apple AirPods Max bị “nhái”, bán giá hơn 200.000 đồng

TTGĐ - Các sản phẩm của Apple bị nhái là điều không mới mẻ. Mới đây, mẫu tai nghe AirPods Max mới ra mắt cũng trở thành “nạn nhân” tiếp theo bị sao chép.


Sản phẩm sao chép thiết kế AirPods Max tại Trung Quốc có giá 10 USD bằng một phần nhỏ giá bán của bản gốc.

Đồ nhái cũng có hộp được thiết kế dễ gây hiểu nhầm. Phiên bản màu xám có tên là P9, được sản xuất tại Trung Quốc. Tai nghe giá rẻ chỉ được làm hoàn toàn bằng nhựa, thay vì kim loại và vải cao cấp như AirPods Max. Tuy nhiên, P9 vẫn được hoàn thiện giống AirPods Max nhất có thể bằng màu sắc tạo cảm giác là thép không gỉ.

Phần đệm tai cũng dễ nhận ra đây chỉ là loại thông thường, không phải thiết kế thoáng khí mà Apple quảng cáo là đem lại sự thoái mái trong thời gian dài. Đệm tai này được dùng phổ biến trên các tai nghe giá rẻ khác.

Ngoài ra, đồ nhái cũng không thể có nút Digital Crown độc quyền như AirPods Max hàng xịn. Các trang bị phần cứng khác gồm màng loa dynamic 50mm, được quảng cáo đem lại âm thanh trung thực, hỗ trợ giải mã codec AAC và SBC.

Về chất lượng âm thanh, phóng viên trang Gizmochina đánh giá P9 đem đến khả năng nghe tương đương với giá 10 USD của sản phẩm.

Trong khi đó, “hàng xịn” AirPods Max là tai nghe không dây kết hợp giữa AirPods cùng thiết kế over-ear được Apple ra mắt cuối năm 2020. Tai nghe trang bị chip H1 cung cấp chất lượng âm thanh tốt cho người dùng.

Sản phẩm trang bị EQ thích ứng, khử tiếng ồn chủ động, chế độ Transparency và spatial audio. AirPods Max có 5 màu sắc gồm xám, bạc, xanh da trời, xanh lá cây và hồng. Thiết bị có giá 549 USD (khoảng 13 triệu đồng).

Liên quan đến các sản phẩm Apple bị làm nhái, mới đây, AirPods 3 “hàng fake” bất ngờ xuất hiện tại thị trường Trung Quốc trước cả khi Apple công bố sản phẩm chính thức. Tài khoản Duan Rui chia sẻ một video trên Twitter, cho thấy AirPods 3 giả có thiết kế tương tự những thông tin rò rỉ về sản phẩm thật.

Trước đó, Apple được đồn đại sẽ công bố một tai nghe vào sự kiện ngày 23/3. Tuy nhiên, chỉ một tuần trước ngày 23/3, một nhà phân tích nổi tiếng của nhà Táo là Ming Chi-Kuo báo cáo rằng AirPods 3 sẽ không ra mắt cho đến quý 3 năm nay. Apple hiện dự kiến sẽ công bố AirPods 3 cùng với iPhone 13 series vào cuối năm nay.

AirPods thế hệ tiếp theo sẽ có thiết kế tương tự như AirPods Pro, đi kèm với phần thân nhỏ hơn và một hộp sạc rộng hơn. AirPods 3 có thể không có tính năng Khử tiếng ồn chủ động (ANC) nhưng dự kiến sẽ đi kèm với công nghệ âm thanh không gian, được giới thiệu lần đầu tiên AirPods Max.

Nguyên Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595