Sơn Tùng M-TP comeback, fan “phát cuồng” với giai điệu quá ngọt của Muộn Rồi Mà Sao Còn

TTGĐ - Sơn Tùng M-TP khiến fan “phát cuồng” với giai điệu cực “phiêu” trong live performance: “Muộn Rồi Mà Sao Còn – Giật Mình Lần 1”.


Tối 24/4, Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại đường đua âm nhạc trong live performance: Muộn Rồi Mà Sao Còn – Giật Mình Lần 1, được phát sóng độc quyền trên website giải trí pops.vn. Mở đầu live performance vẫn là một Sơn Tùng M-TP với phong cách trẻ trung, xung quanh anh vẫn là các thiết bị sáng tác quen thuộc. Nhưng điểm khác biệt chính là không gian phòng thu quen thuộc nay đã đổi thành một khu rừng nhiệt đới thần bí. Dường như các fan được mời đến phòng thu của riêng thần tượng và lắng nghe ca khúc mới của anh. Giữa không gian sáng tác đặc biệt của mình, Sơn Tùng M-TP đã có màn chào hỏi thân mật cùng với các fan của mình. Hàng ngàn những comment ủng hộ đến từ fan liên tục xuất hiện. Tuy cách nhau một màn hình nhưng dường như không khí của buổi diễn vẫn rất náo nhiệt.

Khi nhận được những câu hỏi về bản thân mình, nam ca sĩ cũng chân thành chia sẻ rằng mỗi ngày anh vẫn đang “cháy” hết mình cùng đam mê. Bên cạnh đó, anh chàng cũng cho biết mình không chỉ dành thời gian cho những công việc quen thuộc để sáng tác mà anh còn đầu tư thời gian vào công việc Producer (Sản xuất âm nhạc). Cũng ngay trong live performance Giật Mình Lần 1, Sơn Tùng M-TP đã cho các fan trải nghiệm 1 phần nhỏ quá trình sáng tác của anh.


Ca khúc Muộn Rồi Mà Sao Còn là ca khúc được Sơn Tùng M-TP thực hiện từ A đến Z, từ việc sáng tác lời, giai điệu và cả phần hòa âm instrumental. Trong phần chia sẻ, nam ca sĩ bật mí ca khúc này là một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời anh, Muộn Rồi Mà Sao Còn ẩn chứa nhiều cảm xúc mới lạ mà có lẽ anh sẽ không bao giờ quên được. Ca khúc là những cảm xúc khi một chàng trai say nắng một cô gái, và khi về nhà anh chàng này đã thao thức cả đêm để nhớ và hi vọng sẽ có ngày gặp lại cô gái và bày tỏ những cảm xúc của mình.


Điểm nhấn của live performance Giật Mình Lần 1 chính là màn trình diễn Muộn Rồi Mà Sao Còn lần đầu tiên của Sơn Tùng M-TP. Tuy không có những màn vũ đạo mượt mà, nhưng Muộn Rồi Và Sao Còn vẫn khiến fan “đứng ngồi không yên” bằng giai điệu Pop R&B bắt tai và phần lời tươi sáng đầy ý nghĩa. Đặc biệt là phần điệp khúc “Cứ ôm anh đi” cực gây nghiện nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của người nghe. Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ đều bày tỏ sự yêu thích và mong muốn được sớm nghe bản audio chính thức của ca khúc này. Cuối buổi diễn, anh còn bật mí ngày 26/4/2021 sẽ có nhiều thông tin mới được hé lộ trên fanpage cá nhân của mình.


Sau dự án truyện tranh Lạc Trôi, đây là sự hợp tác tiếp theo giữa Sơn Tùng M-TP và POPS. Việc phát hành ca khúc mới bằng hình thức livestreaming trên nền tảng website giải trí là một hướng đi khá mới mẻ và đột phá của nam ca sĩ. Đây cũng là một bước tiến mới trong tương lai cho các nghệ sĩ mới khi các nền tảng giải trí trực tuyến đang phát triển ngày càng mạnh mẽ.


Sở hữu hệ sinh thái nội dung số rộng lớn, POPS được xem là nền tảng giải trí hàng đầu hiện nay với kho nội dung khổng lồ, đa dạng thể loại từ phim ảnh, chương trình giải trí từ các ngôi sao được yêu thích, các đơn vị sản xuất hàng đầu trong nước và quốc tế. Với ứng dụng giải trí POPS, bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức các nội dung đặc sắc nhất, từ phim hoạt hình, anime, chương trình ca nhạc, truyện tranh, những bộ phim hay cho đến các chương trình eSports thú vị và đón nhận nhiều trải nghiệm bất ngờ mỗi ngày!

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595