Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV Muộn Rồi Mà Sao Còn

TTGĐ - 21h57 phút tối 29/4, Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt MV Muộn Rồi Mà Sao Còn. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của anh trong năm 2021.

Sau khi phát hành live performance Giật Mình Lần 1 trên nền tảng giải trí POPS vào ngày 14/4, Sơn Tùng M-TP đã chính thức tung ra bản MV Muộn Rồi Mà Sao Còn để đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ dành cho ca khúc này. Với giai điệu Pop R&B tươi vui, Muộn Rồi Mà Sao Còn miêu tả tình cảm của một cậu con trai mới biết yêu và không ngừng tương tư về người trong mộng của mình.


Được đạo diễn bởi bộ đôi giám đốc nghệ thuật Ben Phạm và đạo diễn Jason, MV Muộn Rồi Mà Sao Còn mang đến cho khán giả một thông điệp nhẹ nhàng về những tình cảm ngọt ngào, lãng đãng của thuở mới yêu.


Sơn Tùng M-TP cho biết đã xây dựng một câu chuyện thú vị khác cho ca khúc này, tuy nhiên sau khi nghe bản audio, anh và đạo diễn Jason đã quyết định bỏ đi kịch bản cũ và xây dựng một nội dung mới để có thể làm nổi bật phần lời của ca khúc.


Nội dung chính của MV Muộn Rồi Mà Sao Còn tập trung kể về tâm trạng khi yêu của một chàng trai trẻ. Từ say nắng cho đến không ngừng nghĩ về đối phương, bất cứ khi nào hình ảnh của người trong mộng cũng luôn xuất hiện trong tâm trí của chàng trai. Sơn Tùng M-TP cũng cho biết MV Muộn Rồi Mà Sao Còn được lồng ghép khá nhiều những hình ảnh ẩn dụ nhằm mô tả những suy nghĩ khi yêu trong lòng chàng trai.

Trong số những hình ảnh được Sơn Tùng M-TP sử dụng thì phải kể đến hình ảnh như ngôi nhà xoay vòng tượng trưng cho đồng hồ thời gian cứ quay, và người đàn ông đi khắp phòng chính là sự ẩn dụ rõ nhất cho sự trằn trọc, tương tư khi yêu của chàng trai. Cảm giác cô đơn khi không rõ tình cảm của đối phương hay sự hào hứng khi nghĩ về người ấy được thể hiện bằng những hình ảnh như ngôi nhà giấy, chung cư chớp tắt đèn. Nhưng đặc biệt nhất chính là hình ảnh phi hành gia, đây là hình ảnh thể hiện việc chàng trai muốn bay lên cung trăng và sao trời chính là người bạn tâm giao của anh, cũng chỉ có những ngồi sao là người lắng nghe những điều chưa thổ lộ của anh.


Tuy không chứa đựng những hình ảnh “khủng” và “độc” như các MV trước đó, nhưng MV Muộn Rồi Mà Sao Còn vẫn mang đến cho khán giả những cảm xúc ấn tượng thông qua khung hình 4:3 để khán giả có thể tập trung vào tâm trạng và hình ảnh của nhân vật. Bên cạnh những hình ảnh độc đáo, MV Muộn Rồi Mà Sao Còn còn mang đến những cảm xúc và cách thể hiện đặc biệt của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP.



Khi nói về quá trình thực hiện MV, giám đốc nghệ thuật Ben Phạm cũng chia sẻ rằng anh chàng cảm thấy khá có lỗi khi khiến Sơn Tùng M-TP phải thử thách đi trong căn nhà xoay 360 độ. Trong suốt quá trình quay, cả ekip đều phải tập trung cao độ để đảm bảo được an toàn cho nghệ sĩ. Nhưng điều khiến Ben Phạm cảm động chính là sự chuyên nghiệp của Sơn Tùng M-TP khi nam nghệ sĩ không ngần ngại nguy hiểm mà thả mình vào không gian để mang đến những cảnh quay tuyệt vời nhất.


Như vậy, sau nhiều thời gian chờ đợi cuối cùng ca khúc Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt. Trước đó, anh đã hợp tác cùng POPS và công chiếu live performance “Muộn Rồi Mà Sao Còn – Giật Mình Lần 1” trên nền tảng giải trí pops.vn. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ lựa chọn việc phát hành Live Performance trên một nền tảng giải trí trước khi ra mắt MV chính thức.



Với lợi thế sở hữu hệ sinh thái nội dung số rộng lớn, POPS còn được xem là nền tảng giải trí hàng đầu hiện nay với kho nội dung khổng lồ, đa dạng thể loại từ phim ảnh, chương trình giải trí từ các ngôi sao được yêu thích, các đơn vị sản xuất hàng đầu trong nước và quốc tế. Trước đó, POPS từng hợp tác cùng M-TP Entertainment phát hành loạt truyện tranh Lạc Trôi, lấy cảm hứng từ nội dung MV đình đám cùng tên của Sơn Tùng M-TP đã tạo được tiếng vang lớn trong giới Truyện tranh Việt Nam khi ra mắt vào cuối năm 2020.

Theo dõi MV Muộn Rồi Mà Sao Còn tại: https://youtu.be/xypzmu5mMPY

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595