Sam và Thiều Bảo Trâm liên minh “lật đổ” Color Man tại Bữa ngon nhớ Đời

TTGĐ - Tập 1 sắp phát sóng của Bữa Ngon Nhớ Đời vừa nhá trước những hình ảnh của màn chia bè kết phái cực căng giữa 2 khách mời Sam và Thiều Bảo Trâm với host chương trình Color Man trong cuộc chiến giành món ăn ngon.

Không để cho khán giả phải chờ đợi thêm nữa, ekip Bữa Ngon Nhớ Đời cuối cùng đã nhá những hình ảnh đầu tiên trong tập 1 sắp phát sóng với màn chia bè kết phái cực căng giữa 2 khách mời xinh đẹp Sam, Thiều Bảo Trâm và host chương trình Color Man.


Thay vì vui vẻ chào đón nhau, Color Man đã có màn “troll” 2 cô gái xinh đẹp không thương tiếc khi giả vờ không biết đường đến địa điểm quay hình. Màn diễn xuất quá nhập vai của host chương trình đã khiến Sam và Thiều Bảo Trâm tin ngay lập tức, không chút nghi ngờ. Cô nàng còn nhiệt tình gọi điện và hướng dẫn đường cho Color Man một cách tận tâm.


Bị “troll” ngay giây phút đầu tiên trong buổi ghi hình, Sam và Thiều Bảo Trâm ghim trong lòng và nhìn Color Man với ánh mắt “tóe lửa” tức giận. 2 cô nàng bắt đầu liên minh với nhau nhằm “lật đổ” Color Man khiến Quý Ông Đa Sắc buộc phải trả tiền cho bữa ăn hấp dẫn đã được nhà hàng chuẩn bị. Sam luôn nhắc nhở Thiều Bảo Trâm hãy thận trọng với những thông tin mà Color Man chia sẻ. Nghe lời Sam, cô ca sĩ “Một Mình Có Buồn Không” không ngần ngại đáp trả lại Color Man: “Nhìn anh không có thật lòng gì hết trơn. Có một sự giả dối trong ánh mắt”. Bên cạnh đó, cô nàng Sam ngoài liên minh với Bảo Trâm còn bắt đầu sử dụng chiến thuật “ăn gian” bất chấp của mình. Lợi dụng vị trí ngồi cạnh Color Man, Sam liên tục nhìn lén kết quả của host chương trình.


Không biết thực đơn đặc biệt của nhà hàng Chivago Chicken có hương vị như thế nào để 2 khách mời “to gan” liên minh với nhau gài bẫy Color Man để không phải trả tiền cho chầu ngon này. Bật mí cho khán giả Bữa Ngon Nhớ Đời, nhà hàng Chivago Chicken nổi tiếng với những món ngon về gà đậm nét văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Đặc biệt, gà rán là món ăn được thực khách đánh giá cao và yêu cầu nhiều nhất vì hương vị đậm đà, lạ miệng không lẫn với bất kì nhà hàng nào khác. Chính những nhận xét của thực khách đã đến với Chivago Chicken đã khiến Sam và Thiều Bảo Trâm quyết tâm liên minh với nhau để giành chiến thắng. Liệu rằng Sam và Thiều Bảo Trâm có đủ “sắc bén” lừa được Quý Ông Đa Sắc để về đích trước trong cuộc chơi đoán giá món ăn này? Color Man sẽ có màn đáp trả như thế nào trước các chiêu trò tinh nghịch đến từ 2 khách mời nữ xinh đẹp?


Đón xem tập 1 Bữa Ngon Nhớ Đời sẽ phát sóng vào lúc 19h30 Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 trên kênh HTV7.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595