Ra mắt chương trình dành cho nông dân trên sóng truyền hình

TTGĐ - "Nông dân xin chào!" mang đến câu chuyện về những người nông dân có thành tích, đồng thời là nơi chia sẻ những bí quyết thành công trong công việc, cuộc sống gia đình,...

Tính đến thời điểm hiện tại, đây có thể xem là chương trình giải trí tổng hợp được đầu tư lớn dành cho người nông dân trên sóng truyền hình.


Thông qua mỗi tập phát sóng, nhà sản xuất mong muốn kết hợp quảng bá du lịch Việt Nam, giới thiệu những làng nghề truyền thống đến với khán giả truyền hình, qua đó ca ngợi tinh thần hăng say làm việc của con người Việt Nam.

Tại đây, người nông dân còn có cơ hội gặp gỡ cùng những nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực như: ca hát, nhảy múa, diễn xuất, ảo thuật,... để cùng hát ca, giao lưu, thể hiện tài năng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Mỗi tập phát sóng của "Nông dân xin chào!" có cấu trúc gồm 3 phần. Phần 1 phác họa chân dung và thành tựu của nhân vật. Phần 2 là giao lưu về con đường đi đến thành công, những sáng tạo, sáng chế đột phá giúp phát triển ngành, lĩnh vực mà người nông dân đó đang tham gia sản xuất. Cuối cùng là phần giao lưu cùng các nghệ sĩ nổi tiếng.

Đảm nhận vị trí dẫn dắt chương trình là những nghệ sĩ được khán giả mến mộ như: NSND Kim Xuân, NSƯT Vũ Thành Vinh, nghệ sĩ Thanh Hằng, NSƯT Tuyết Thu, NSƯT Hữu Quốc, nghệ sĩ Quý Bình,..


Ngoài ra, ở mỗi tập còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng khách mời như: NSƯT Thoại Mỹ, Đông Đào, Phi Nhung, Lâm Hùng, Dương Ngọc Thái, Dương Hồng Loan,... cùng song ca với người nông dân. Hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều thú vị cho người xem.

Trong những tập phát sóng đầu tiên, khán giả sẽ có dịp ghé thăm “Vua bơ Tây Nguyên” Trịnh Xuân Mười, “Siêu tỷ phú nông dân” hay “Vua chuối” Võ Quan Huy, nông dân Ngô Văn Mười chủ 4 cơ sở sản xuất cây giống tại Chợ Lách (Bến Tre).

"Nông dân xin chào!" lên sóng lúc 7 giờ 15 phút từ thứ Sáu đến Chủ nhật hàng tuần từ ngày 23-4 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595