Đỗ Thị Hà và Lương Thuỳ Linh dự event về "xả vai" đi ăn vỉa hè

TTGĐ - Ngay sau khi sự kiện hết thúc, Đỗ Thị Hà đã "thoát vai" Hoa hậu để đi chơi cùng cô chị Lương Thuỳ Linh.

Ngay từ khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ gương mặt phúc hậu, đúng chuẩn phụ nữ Việt Nam cùng vóc dáng thon gọn, đôi chân dài 1m11 miên man. Loạt khoảnh khắc đời thường, "soi" nhan sắc thật của Đỗ Thị Hà cũng luôn nhận về lượng tương tác lớn trên MXH.

Vào tối ngày hôm qua (2/4), nàng Hậu và đàn chị - Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cùng xuất hiện tại một sự kiện giải trí. Sau khi mọi thứ kết thúc, cả hai đã nhanh chóng "xả vai", trút bỏ váy áo lộng lẫy để diện trang phục năng động, gọn gàng. Và rồi Đỗ Thị Hà leo lên xe máy của đàn chị để di chuyển đến quán ăn vỉa hè. Hình ảnh đầy giản dị của cặp đôi khiến netizen cảm thấy thích thú. Để mà nói chính xác thì đây đích thị là một cuộc chiến bất phân thắng bại khi mà cả hai nàng Hậu đều quá xinh đẹp, cuốn hút dù bao quanh là hàng quán, vỉa hè.


Đỗ Thị Hà và Lương Thuỳ Linh "xả vai", diện trang phục đời thường, khác hẳn những giây phút lộng lẫy trên sân khấu để đưa nhau đi vi vu.


Trông 2 nàng Hậu như hai cô teen girl ngọt ngào, nhan sắc đời thường ẩn hiện cùng lớp khẩu trang cũng đủ khiến dân tình thích thú


Cả hai không ngần ngại ngồi vỉa hè ăn nướng, nhan sắc của Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà khiến dân tình bất ngờ, đặc biệt tỏa sáng mặc kệ qua camera điện thoại, điều kiện ánh sáng yếu.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595