Nhật Kim Anh khác lạ với mái tóc màu bạch kim trong bộ ảnh chào mùa hè

TTGĐ - Nhật Kim Anh tung ảnh trẻ trung tóc mới, đầy mới mẻ và hợp thời. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ xuất hiện trong một bộ ảnh mới với màu tóc ấn tượng đặc biệt.


Để tôn lên được vẻ đẹp Việt Nam khi mặc áo dài, Nhật Kim Anh lựa chọn kiểu trang điểm và làm tóc màu bạch kim mới chân mày, màu mắt tự nhiên, điểm thêm một chút nhũ lấp lánh, và son môi tươi tắn tập trung lòng môi; tóc búi một nửa đầu với những lọn tóc uốn nhẹ nhàng, phối thêm cùng mấn đính kết. Nữ ca sĩ, diễn viên khoe nhan sắc “gái một con” ngày càng đằm thắm đón chào ngày hè.


Trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, bên cạnh các sản phẩm âm nhạc thì Nhật Kim Anh còn ghi dấu với những vai diễn đình đám. Có thể nói cô chính là một trong những ca sĩ - diễn viên xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt được nhiều người mến mộ.


Đặc biệt, dù đã là mẹ một con và cũng đã bước sang tuổi 35 thế nhưng nhan sắc của Nhật Kim Anh luôn được khen ngợi là trẻ trung xinh đẹp, thậm chí cô còn thường xuyên đảm nhận những vai diễn thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Photo: Hứa Quý Long & Phúc Phan
Stylist: Tân Đà Lạt
Makeup:Tú Lam

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595