MC Quốc Tế Chí Cường – Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH NĂNG LƯỢNG & GIÓ ĐA QUỐC GIA Lần 2 (2nd Solar & Wind Congress Vietnam 2021)

TTGĐ - Thành công liên tiếp tại nhiều sự kiện Quốc Tế của các Tập Đoàn lớn trong và ngoài nước và các sự kiện của chính phủ những năm trở lại đây, cũng như tiếp nối sự thành công HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH NĂNG LƯỢNG & GIÓ ĐA QUỐC GIA Lần 1 tổ chức vào 6/11/2019. 


MC Quốc Tế Chí Cường lại một lần nữa được đánh giá cao và ghi dấu ấn mạnh mẽ cho khách tham dự và truyền thông các nước khi ngày 31-03-2021 vừa qua, anh nhận được lời mời đặc biệt từ quan khách Quốc Tế giữ vai trò MC (người dẫn chương trình) dẫn dắt thành cho HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH NĂNG LƯỢNG & GIÓ ĐA QUỐC GIA Lần 2, với sự tham dự của đại diện Bộ Công Thương, các sở ban ngành trong nước, đại diện Cục Điện và Năng Lượng Tái Tạo các nước (Gồm Germany – Australia – Singapore – China ….. cùng nhiều Quốc Gia trên Thế Giới), và hơn 400 doanh nghiệp liên quan Năng Lượng và Gió đã có mặt trong sự kiện lần này.


MC Quốc Tế Chí Cường và TC Team check in tại sự kiện.

Ngoài công việc điều hành công ty TC EVENT PRO, MC Quốc Tế Chí Cường cũng là một Speaker “Diễn Giả” cho các hội nghị Quốc Tế về lĩnh vực tài chính – Sales Marketing, Chăm Sóc Khách Hàng ……Đã giúp anh tích lũy thêm nhiều kiến thức, am hiểu sâu rộng nhiều lĩnh vực của các ngành nghề khác nhau, bên cạnh đó thế mạnh của MC Quốc Tế Chí Cường là thông thạo nhiều ngoại ngữ, xử lý tình huống tốt, linh hoạt, hơn thế, Công Ty của Anh “TC EVENT PRO” vừa đảm nhiệm vai trò Ban Tổ Chức, và anh cũng là “host” chính cho chương trình. Chính sự phối hợp nhịp nhàng này, đã mang đến thành công cho chương trình như mong đợi của khách hàng.


MC Quốc Tế Chí Cường dẫn dắt tại hội nghị.


Kết nối – phiên dịch cho các diễn giả tại hội nghị.

Công ty tổ chức sự kiện TC EVENT PRO - Top 10 công ty Sự Kiện uy tín và là lựa chọn, là người bạn đồng hành tin cậy tạo nên những sự kiện chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của đối tác, cũng là công ty Tổ Chức Sự Kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Việt Nam, tổ chức thành công hàng ngàn chương trình, dự án trên toàn quốc. Thành lập từ năm 2014. TC Event Pro là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức các hội thảo, sự kiện Quốc Tế, truyền thông và các hoạt động xúc tiến thương mại…


Từ trái qua: Mr Trần Minh Tuấn – General Manager, Mrs Magdalene Lim – Chairman, Mr Trần Chí Cường – Chief Executive Office TC EVENT PRO.

Hội nghị Thượng Đỉnh Năng Lượng và Gió lần 2 này được Công Ty TC EVENT PRO bố trí, lên kế hoạch và tổ chức chuyên nghiệp, từ hệ thống trực tuyến kết nối đầu cầu Việt Nam cho hơn 400 doanh nghiệp với các doanh nghiệp từ 4 Quốc Gia còn lại (trong đó có Trung Quốc – Úc – Đức – Singapore), đến việc trang trí set up cho chương trình đều rất chỉnh chu và kỹ lưỡng trước và trong sự kiện.



Các Thành Viên TC Event Pro chuẩn bị chu đáo trước khi sự kiện bắt đầu.


MC Chí Cường điều phối các phiên thảo luận từ Đại diện BLĐ các Tập Đoàn Năng Lượng Đa Quốc Gia trong và ngoài nước.

Phát biểu tại hội nghị, Ông Bùi Quốc Hùng - Phó Cục trưởng Cục Điện lực và Năng lượng Tái tạo chia sẻ: Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng GDP cao nhất trong khu vực. Trong những năm gần đây, thị trường năng lượng tái tạo Việt Nam phát triển nhanh chóng.


Ông Bùi Quốc Hùng – Phó Cục trưởng Cục Điện và Năng Lượng Tái Tạo – Bộ Công Thương phát biểu tại hội nghị.

Sự kiên dành cho các nhà đầu tư, EPC, các nhà phát triển, đơn vị tư vấn năng lượng, các nhà sản xuất và bất kỳ ai nhiệt tình trong việc phát triển kinh doanh tại thị trường năng lượng tái tạo Việt Nam, Và tiếp nối thành công của Solar + Wind Congress Vietnam 2019, Solar + Wind Congress Vietnam lần thứ 2 hôm nay sẽ mang đến cho bạn cơ hội tốt nhất trong tất cả các vòng trong tương lai rất gần diễn ra thành công tốt đẹp ngoài mong đợi.

Một số hình ảnh MC Quốc Tế Chí Cường tại sự kiện:
 

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595