MC Minh Phúc đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn cuộc thi Người dẫn chương trình Phát thanh - Truyền hình lần II

TTGĐ - Vừa qua, cuộc thi Người dẫn chương trình Phát thanh - Truyền hình lần II năm 2021 đã có buổi gặp gỡ báo chí, giao lưu BTC và ra mắt Top 22 của cuộc thi.

MC Minh Phúc tiếp tục đồng hành với cuộc thi năm nay trong nhiều cương vị khác nhau. 

Tiếp nối thành công của cuộc thi năm 2018, năm nay Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II (VOV College) trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam tiếp tục tổ chức lần II. Cuộc thi do CLB MC VOV College của Trường thực hiện, diễn ra từ tháng 3 - 6/2021.

Thông qua cuộc thi, Trường CĐ Phát thanh - Truyền hình II mong muốn tìm ra thế hệ người dẫn chương trình mới, có kiến thức, kỹ năng, bổ sung cho ngành phát thanh - truyền hình của Việt Nam trong thời gian tới.

Trong buổi gặp gỡ báo chí ra mắt cuộc thi vừa qua, BTC đã công bố ghế nóng cuộc thi năm nay sẽ do MC Vũ Mạnh Cường “cầm trịch” cùng sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi lớn trong nghề dẫn chương trình làm giám khảo khách mời ở các vòng thi khác nhau như: Nhà báo - MC Trác Thúy Miêu, Nhà báo - MC Minh Đức, MC Quỳnh Hoa, MC Thanh Thảo Hugo, MC Hoàng Vũ, MC Liêu Hà Trinh, Én vàng 2015 Minh Ngọc …

Cuộc thi năm nay nhận được khá nhiều sự quan tâm từ dư luận và công chúng.

Song song với các phần thi gay cấn và hấp dẫn tại bán kết, 22 thí sinh của vòng này còn có cơ hội được học tập kỹ năng trình diễn, tiếng nói sân khấu, xử lý tình huống, biên tập chương trình phát thanh, truyền hình với các MC, Biên tập viên, Nhà báo, Giảng viên giàu kinh nghiệm.

MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ thêm “Năm nay cuộc thi có nhiều thay đổi trong cách tổ chức và triển khai, Người dẫn chương trình Phát thanh - Truyền hình 2021 sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho thí sinh và khán giả, cũng như sẽ tổ chức công tác truyền thông hiệu quả, giúp thí sinh đi xa hơn và khán giả biết đến rộng rãi hơn sau cuộc thi.”


MC Minh Phúc tiếp tục giữ vị trí Phó Ban Tổ Chức và Tổng đạo diễn. Anh cũng là tác giả Format cuộc thi này.

“Cuộc thi năm nay diễn ra theo hình thức “Truyền hình thực tế” với 4 tập thi được ghi hình tại Phim trường và Studio phát thanh của Trường CĐ Phát thanh - Truyền hình II. Các tập thi sẽ đầy đủ cung bậc cảm xúc và nặng yếu tố chuyên môn/học thuật.” MC Minh Phúc cho biết.

Cũng trong buổi này, BTC đã bật mí MC Thanh Thảo Hugo sẽ đảm nhiệm vị trí Trưởng Ban Cố Vấn cuộc thi. Cô cũng là cựu thí sinh nhà trường niên khóa 2000. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Cô chia sẻ “Tôi tin là Ban Tổ Chức, Ban Giám Khảo cuộc thi sẽ công bằng đối với tất cả thí sinh, không ưu ái cho thí sinh là sinh viên nhà trường.”

Cuộc thi năm nay được đầu tư chỉn chu, bài bản và nhiều đổi mới hơn.

Từ gần 500 hồ sơ đăng ký, BTC đã chọn ra 99 thí sinh bước vào vòng Sơ Tuyển, để tiếp tục chọn ra Top 22 ra mắt trong buổi họp báo. Dự kiến Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 08/6/2021. Giải thưởng dành cho Quán quân có tổng giá trị là 50 triệu đồng, trong đó có một hợp đồng bảo trợ truyền thông trị giá 30 triệu/ năm.

Thiên Long
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595