Manulife Việt Nam nhận giải thưởng thành tựu nổi bật nâng cao trải nghiệm khách hàng

TTGĐ - Manulife Việt Nam vừa được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng nhờ vào những sáng kiến trong cải thiện chất lượng dịch vụ. Giải thưởng này cũng là cột mốc đánh dấu 22 năm hoạt động của công ty, giúp tôn vinh những cống hiến của Manulife Việt Nam đối với ngành bảo hiểm nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung. Đây cũng là năm thứ 11 Manulife Việt Nam được trao tặng giải thưởng danh giá này.


Phát biểu tại lễ trao giải, bà Trịnh Bích Ngọc- Giám đốc Khối quan hệ Khách hàng của Manulife Việt Nam cho biết, Manulife Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi số hóa, với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, một bước đi mà chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự thay đổi ý nghĩa cho khách hàng.

Thành công của Manulife Việt Nam đến từ sự tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, một hướng đi đã giúp công ty dẫn đầu thị trường về mức độ hài lòng của khách hàng.

Kể từ khi ra mắt Hệ thống đo lường mức độ hài lòng của khách hàng vào năm 2017, Manulife Việt Nam đã tăng chỉ số hài lòng khách hàng lên 69%.

Ông Sang Lee-Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng các giải pháp số hóa đối với thành công của doanh nghiệp:“Giá trị mà một công ty bảo hiểm mang lại cho khách hàng, và cũng là yếu tố giúp công ty bảo hiểm đó khác biệt, phải hơn cả khả năng bảo vệ tài chính. Trong thời đại số hóa này, đó là việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp số hóa tiên tiến nhất.”

Thiên Long
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595