Lý Hải, Ốc Thanh Vân được tặng bánh tét khi đi giao lưu khán giả Miền Tây

TTGĐ - Màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ mà các fan và khán giả bí mật dành tặng ngay trong rạp phim khiến Võ Thành tâm xúc động trong ngày đi cinetour.

Ốc Thanh Vân được tặng bánh tét khi giao lưu với khán giả tại rạp chiếu phim ở miền tây

Sau hơn một tuần công chiếu, Lật mặt -48h trở thành phim Việt liên tục thống trị phòng vé với sức 'nóng' đặc biệt chưa hề có dấu hiệu giảm sút. Để cảm ơn khán giả và quảng bá cho phim đang chiếu, ekip Lật Mặt:48h đã tổ chức cinetour từ những ngày đầu phim chính thức công chiếu 16/4 đến nay tại các cụm rạp TP.HCM và miền tây. Ở mỗi lần "đột nhập" phòng chiếu, ekip đều vô cùng hạnh phúc, bất ngờ vì lượng người xem đông đảo, nhiệt tình lấp đầy các ghế trống tại rạp.

Lý Hải luôn dành được sự yêu thương từ khán giả Miền Tây

Là những nhân vật chính chủ chốt trong phim, đạo diễn Lý Hải, nhà sản xuất Minh Hà cùng dàn diễn viên Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Lê Hạ Anh, Tiết Cương, bé Bảo Thi…luôn xuất hiện trong mỗi buổi cinetour để hào hứng truyện trò, giao lưu cùng khán giả. Ở các nơi mà đoàn xuất hiện các diễn viên của phim được khán giả vây kín, trao nhanh những cái ôm, bắt tay, lời động viên hay cùng chụp ảnh kỷ niệm. Dù mệt vì lịch trình dày đặc nhưng cả đoàn phim đều không kìm được hạnh phúc khi thấy khán giả xếp hàng dài chờ mua vé xem phim, các phòng vé đều nhanh chóng báo tin “cháy vé”.


Võ Thành Tâm xúc động khi được khán giả bí mật tổ chức sinh nhật ngay trong rạp phim

Đặc biệt, tối qua trong chuyến cinetour tại các tỉnh Miền Tây khi “đột kích” một rạp chiếu phim ở Cần Thơ, Võ Thành Tâm hoàn toàn không ngờ tới khi fan hâm mộ và khán giả trong rạp xem phim quyết định tạo nên sự bất ngờ đặc biệt nhân ngày sinh nhật chàng diễn viên điển trai này. Màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ này khiến nam diễn viên xúc động.

Mọi thông tin về tổ chức sinh nhật quá bất ngờ ngay cả ekip trong đoàn không ai biết trước. Bên cạnh bánh sinh nhật fan còn dành tặng cho Võ Thành Tâm những lời chúc thật đáng yêu. Với món quà tinh thần đáng nhớ nhất trong đêm chính là các anh em diễn viên và ekip quây quần bên nhau để tổ chức sinh nhật cho nam diễn viên chính trong khi sau khi kết thúc các điểm cinetour.



Ngoài ra, chuyến cinetour tại Miền Tây cũng để lại nhiều kỷ niệm cho Lý Hải khi được tặng bánh tét, gấu bông…mỗi nơi đoàn đến cũng được khán giả yêu cầu hát chay ngay tại rạp phim những ca khúc một trời tuổi của các thế hệ 8x và 9x như: Liều thuốc cho trái tim, nhỏ ơi, khi người đàn ông khóc, vị trí nào cho anh. Khán giả đều vỗ tay rần rần khi được nghe lại bài hát vang bóng một thời và công nhận rằng giọng ca nội lực của Lý Hải ngày càng cuốn hút hơn.



Song song đó là sự cố mất điện thoại khi giao lưu tại các rạp, nam đạo diễn bị rớt điện thoại nhưng một tiếng sau anh mới phát hiện ra. Sau khi liên lạc một vòng tại các điểm đã giao lưu may mắn có một bạn fan hâm mộ của anh từ nhỏ nay làm trưởng rạp phim tại Quận Tân Bình nhặt được và trả lại cho nam đạo diễn.



Liên tục nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía khán giả đã xem phim cho phần nội dung hay, cảnh hành động “đã mắt”, tình huống hài duyên dáng. Thế nhưng, Lật mặt-48h đã gặp nhiều vấn đề xấu trên mạng xã hội. Cụ thể, hàng loạt nick ảo chê tác phẩm Lý Hải xuất hiện tràn lan trên các group. Chưa dừng lại ở đây Lật Mặt - 48h tiếp tục bị khán giả livestream trong rạp rồi đăng những đoạn clip nhỏ trên nền tảng ứng dụng Tik Tok khiến nhà sản xuất vô cùng bức xúc.

Hi vọng trong thời gian tới, với sự nỗ lực của nhà sản xuất phim làm ra một tác phẩm tốt, sẽ không lặp lại trường hợp xấu như livestream, nick ảo chê tác phẩm... để cùng nhau xây dựng một nền điện ảnh Việt Nam thật tích cực. Lật mặt-48h hiện đang chiếu tại rạp trên toàn quốc.

TTGĐ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595