Lễ hội hot nhất dịp 30/4 – 1/5, dàn sao khủng đổ bộ Đảo Ngọc Tuần Châu

TTGĐ - Nhiều tên tuổi đình đám sẽ quy tụ tại đảo ngọc Tuần Châu như: Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Hoàng Thuỳ Linh, Bảo Anh, Justatee, Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Hà,... để chào đón Đại lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.


Chương trình Đại nhạc hội Tuần Châu - Đảo Ngọc Chào Hè, sự kiện được mong đợi nhất vào dịp lễ năm nay, sẽ được diễn ra vào lúc 19h – 23h tối ngày 1/5 sắp tới. Đây cũng là một trong những chương trình nổi bật của chuỗi hoạt động chào hè được tổ chức tại đảo Tuần Châu - Hạ Long. Sự kiện hứa hẹn “bùng nổ” với những tiết mục giải trí hấp dẫn và mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời.


Chủ đề của chương trình lần này mang đậm màu sắc tươi mát giúp du khách giải tỏa căng thẳng cùng phong cách tropical nhằm chào đón một mùa hè sắp đến. Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động của “Tuần Châu - Đảo Ngọc Chào Hè” được tổ chức vào dịp 30/4-1/5 cũng nhằm hưởng ứng ngày lễ, giúp kích cầu du lịch trong nước sau Covid-19.


Đặc biệt là hàng loạt sao hot của Vbiz sẽ xuất hiện tại sân khấu đại nhạc hội: Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Hoàng Thuỳ Linh, Bảo Anh, Soobin Hoàng Sơn, Đức Phúc, JustaTee, Kiều Loan, DLAB, DJ Nimbia.



Không những thế, khán giả sẽ còn được chiêm ngưỡng màn trình diễn thời trang vô cùng mãn nhãn từ những nàng hậu đình đám nhất nhì Việt Nam: Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Hà, Thuý An, Phương Anh, Ngọc Thảo, Thuỳ Tiên,...


Chương trình được dàn dựng bởi Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam - cái tên quen thuộc tại nhiều chương trình cấp quốc gia và cũng từng đảm nhận vai trò tổng đạo diễn cho vở thực cảnh “Tinh Hoa Bắc Bộ” tại Tuần Châu Hà Nội. Với sự sáng tạo phong phú cùng kinh nghiệm dày dặn, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chắc chắn sẽ “chiêu đãi” khán giả bằng một đêm hội đầy màu sắc với các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu.


Được biết, điểm độc đáo của sự kiện là không gian âm nhạc được diễn ra tại sân khấu nhạc nước của Tuan Chau Park. Sân khấu khủng với tổng diện tích lên đến 10.000 m2 được dàn dựng hoàn toàn nổi trên mặt nước. Đặc biệt, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một Vịnh Hạ Long thu nhỏ khi đến xem chương trình Đại nhạc hội bởi những thiết kế phối cảnh ngọn núi hay cánh buồm vô cùng cầu kỳ, bắt mắt. Cùng với đó là việc trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại hàng đầu. Hứa hẹn “Tuần Châu – Đảo ngọc chào hè” sẽ là một bữa tiệc âm nhạc sôi động để các du khách được “cháy” hết mình, không màng đến những giới hạn.


Bên cạnh sự kiện Đại nhạc hội sôi động, đảo Tuần Châu sẽ còn tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: Chương trình bắn pháo hoa kết hợp đại hội EDM với nhiều DJ hàng đầu, Chương trình biểu diễn đường phố cùng gần 1000 diễn viên tham gia, Lễ khánh thành sân golf có đường golf dài nhất Việt Nam,...

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595