'Kiếm chồng cho mẹ chồng': Cặp đôi 'oan gia' Hứa Minh Đạt - NSƯT Cát Tường khiến khán giả vô cùng phấn khích

TTGĐ - Cứ hễ gặp nhau là “cự cãi” khí thế, cặp đôi ông Bách Thắng (Hứa Minh Đạt) – bà Trúc (NSƯT Cát Tường) khiến khán giả thích thú, dự đoán trước kết cục tương lai cho cặp đôi.

Nếu như câu chuyện “tình yêu gà bông” giữa ông Bách Chiến (Trung Dân) cùng bà Cúc (Phi Phụng) được khán giả yêu thích bởi sự đáng yêu, dễ thương cùng nhiều cung bậc cảm xúc, thì cặp đôi bà Trúc (NSƯT Cát Tường) và ông Bách Thắng (Hứa Minh Đạt) lại mang đến những cảm xúc vô cùng khác hẳn. Nhiều khán giả đã bắt đầu chĩa hướng sang “cặp oan gia” ông Thắng – bà Trúc. Bởi lẽ hai người này cũng thật là thú vị, cứ gặp nhau là cự cãi và xảy ra không ít mâu thuẫn có phần hài hước.


Nhân vật bà Trúc do NSƯT Cát Tường đảm nhận, được biên kịch xây dựng là một nữ giám đốc bệnh viện với tính cách cực kỳ nghiêm túc và khá cầu toàn. Và cũng chính bà Trúc, là nhân vật được 2 nữ nghệ sĩ Phi Phụng và Phương Dung bầu chọn cho danh “mẹ chồng khó tính nhất phim”. Bởi vì tính luôn làm theo quy luật “bất di bất dịch” của bản thân, đã khiến bà Trúc vẫn còn “ế” đến ngày hôm nay.


Còn nói về ông Bách Thắng, một người đã lớn tuổi và đam mê thời trang nhưng mãi vẫn không chịu lớn, tính tình lại chẳng bao giờ nghiêm túc khiến gia đình ông Bách Chiến cùng Bách Thảo nhiều lần lo lắng. Với vẻ ngoài “bóng bẩy”, ông Bách Thắng luôn mang lại cho đối phương một cảm giác không hề nghiêm túc. Tuy vậy, nhưng trong tâm ông lại là một người rất tốt bụng và luôn giúp đỡ người khác.


Đáng chú ý nhất là những lần giúp đỡ người khác, ông Bách Thắng lại luôn bị bà Trúc hiểu lầm. Từ chuyện giúp đỡ người phụ nữ bất ngờ chuyển dạ vào bệnh viện, đến chuyện cậu bé bán vé số bị bệnh, ông Bách Thắng đều bị bà Trúc hiểu lầm là một kẻ có nhân phẩm “kém”. Thế nhưng sau khi bình tĩnh nghe tất cả lời giải thích, bà Trúc cũng dần cảm thấy có lỗi và nhìn ra được tính cách tốt của ông Bách Thắng.


Tính cách của hai nhân vật ông Bách Thắng cùng bà Trúc tuy trái ngược hoàn toàn, gặp nhau là “cự cãi” và nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, nhưng đây lại là cặp đôi đang được khán giả nhiệt tình “đẩy thuyền”. Từ trước đến nay, các “cặp oan gia” luôn ẩn chứa mối nhân duyên tiền định từ những “ông tơ bà nguyệt” – team biên kịch. Và liệu rằng mối nhân duyên giữa ông Bách Thắng cùng bà Trúc sẽ đi đến đâu?


Những diễn biến hấp dẫn trong Kiếm chồng cho mẹ chồng được phát sóng vào lúc 19h55 từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595