Khám phá realme 8 và 8 Pro: thiết kế ấn tượng, nhiều tính năng camera

TTGĐ - Mới đây, realme chính thức ra mắt bộ đôi smartphone mới là realme 8 và realme 8 Pro tại Việt Nam. Cả hai chiếc điện thoại này đều có điểm nhấn là cụm camera sau với thông số ấn tượng cùng với đó là thiết kế khá hiện đại và cao cấp.

Realme 8 Pro - Camera 108MP cho trải nghiệm nhiếp ảnh chân thực

Đây cũng là bộ đôi sở hữu cụm camera chính có độ phân giải lớn nhất từ trước đến nay của realme, với mong muốn tái định nghĩa “nhiếp ảnh chân thực”, cùng những tính năng chụp ảnh thời thượng nhất hiện nay. Qua đó, realme mong muốn các khách hàng trẻ có thể tự do thể hiện đam mê nhiếp ảnh, đón đầu xu hướng cũng như khám phá thế giới theo cách riêng của mình.

Việc tích hợp cảm biến 108MP HM2 kích thước 1/1,52 inch tân tiến, cho độ phân giải lên đến 12.000x9.000, camera của realme 8 Pro cho phép người dùng trải nghiệm những bức hình siêu nét, chụp rõ đến từng chi tiết. Trong khi cảm biến HM2 còn hỗ trợ công nghệ gộp pixel 9-trong-1, cho phép kết hợp chín điểm ảnh 0,7μm liền kề thành một điểm ảnh lớn 2,1μm, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh dưới ánh sáng yếu.


Bên cạnh đó, realme 8 Pro cũng được trang bị tính năng thu phóng từ trong cảm biến 3X In-sensor Zoom, tăng cường độ rõ nét của những bức ảnh ngay cả khi phóng đại lên gấp 3 lần. Công nghệ này cho phép sử dụng 12MP trong tổng số 108MP của camera để chụp nhanh cùng lúc 8 ảnh 12MP.

Với realme 8 Pro, nhiếp ảnh chân thực còn được ghi nhận ở chế độ Super Nightscape, giúp người dùng trẻ có thể khám phá mọi khoảnh khắc, bất kể ngày hay đêm.

Chưa dừng lại ở đó, camera của realme 8 Pro cũng có thể chụp 30 hình ảnh chế độ Starry Mode trong 480 giây để làm thành một video time-lapse với thời gian 1 giây, tua nhanh khung cảnh ấn tượng của bầu trời về đêm.

Trong khi đó, chế độ Tilt-shift Mode cũng được realme cải tiến, cho phép realme 8 Pro chụp ảnh và quay video tilt-shift tua nhanh 10 lần.

Được xem là sản phẩm đón đầu công nghệ, realme 8 Pro cũng ghi điểm ở thiết kế mới, thời trang hơn, khoáng đạt hơn. Đó là nhờ mặt lưng được phủ một lớp hoàn thiện nhám mờ AG-crystal độc đáo, mô phỏng kết cấu của tinh thể khoáng tự nhiên với hai màu Xanh Thiên Hà và Đen Huyền Bí.

Máy cũng có độ mỏng khá ấn tượng, chỉ 8,1mm và trọng lượng cũng chỉ 176g, đi cùng hiệu năng mạnh mẽ của Snapdragon Qualcomm 720G, và viên pin 4.500mAh, giúp realme 8 Pro sẵn sàng đồng hành với người dùng suốt cả ngày dài, với mọi tác vụ, từ nghe gọi, giải trí, văn phòng đến chơi game trực tuyến.



Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh SuperDart 50W, cho phép sạc 100% pin chỉ trong 47 phút. Bên cạnh 5 lớp bảo vệ khi sạc và tính năng Super Power Saving Mode, giúp máy có thể kéo dài trong 32 giờ ở chế độ chờ hoặc 98 phút gọi chỉ với 5% pin còn lại.

Với màn hình đục lỗ Full HD Super AMOLED rộng 6,4inch, realme 8 Pro có độ sáng 1000 nit, giúp dễ dàng sử dụng ngay cả trong điều kiện ngoài trời nắng.

Đi cùng công nghệ âm thanh sống động Hi-Res Audio, để mang đến trải nghiệm giải trí như xem video, nghe nhạc, chơi game ấn tượng.

realme 8 - thiết kế thời thượng, siêu mỏng nhẹ và cụm camera thông minh

Với độ mỏng chỉ 7,99mm và trọng lượng 177g, realme 8 thanh thoát và không kém phần cá tính khi được bán ra với 2 gam màu Đen Phá Cách và Bạc Cá Tính.

Đi cùng công nghệ sạc nhanh Dart 30W, viên pin 5000mAh, cho thời gian chờ lên đến 40 ngày, ở chế độ siêu tiết kiệm pin, điện thoại có thể kéo dài đến 2 ngày khi chỉ còn 5% pin.

Đặc biệt, với viên pin này, realme 8 cho phép chơi game liên tục lên đến 10 giờ, biến realme 8 thành viên pin “sạc dự phòng”, sẵn sàng tái nạp năng lượng cho các thiết bị di động khác thông qua tính năng sạc ngược OTG tích hợp.

realme 8 cũng sở hữu cụm camera 64MP, giúp dễ dàng thể hiện những sáng tạo cá nhân, bắt trọn khoảnh khắc muôn màu, giúp chụp được những hình ảnh góc rộng lên đến 119 độ.


Cùng với ống kính tiệm cận và chân dung, thế hệ gen Z sẵn sàng đón đầu xu hướng với các tính năng chụp ảnh ‘tăng cường’ như chụp Chân dung neon và Chân dung màu AI, hay Độ mờ động...,

Camera selfie 16MP cũng giúp các bạn trẻ nhanh chóng có được bức ảnh selfie ấn tượng với công nghệ AI tân tiến.

Và để đón đầu trào lưu vlog, realme 8 cũng trang bị tính năng video hiển thị kép, cho phép người dùng tạo những thước phim vui nhộn và sáng tạo từ hai cụm camera trước và sau. Bên cạnh tính năng ổn định hình ảnh UIS Max cho phép tạo ra những video mượt mà, thậm chí cả khi quay phim đối tượng di chuyển, phù hợp cho thể loại video tự nhiên và thể thao.

Máy được trang bị vi xử lý lõi tám Helio G95 cho hiệu năng đột phá cùng công nghệ làm mát tiên tiến Copper Liquid Cooling, giúp tối ưu hiệu suất làm mát lên đến 11,4% so với thế hệ trước đó.

Màn hình Super AMOLED 6,4 inch có độ phân giải 1080P FHD và tần số quét cảm ứng 180Hz, realme 8 mang đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà và thao tác chạm nhanh chóng.

Đi cùng với hệ điều hành realme UI 2.0 cải tiến, công nghệ âm thanh Hi-Res Audio… giúp realme 8 trở thành một smartphone đáng giá trong việc tăng cường trải nghiệm và giải trí cho người dùng.

Thông tin giá bán

Bộ đôi realme 8 series được đặt hàng trước từ 27/4 và lên kệ từ trung tuần tháng 5. Khi đặt hàng trước vào ngày 27/4 này, người mua được tặng kèm loa Bluetooth Tekin-01, trị giá 1,29 cùng bảo hiểm rơi vỡ màn hình trong 6 tháng cho chiếc realme 8 và 12 tháng cho chiếc realme 8 Pro.

Người dùng có thể mua realme 8 series thông qua hình thức trả góp 0% tại các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Hoàng Hà và các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada và Tiki, để có thể đón đầu xu hướng công nghệ, thăng hạng phong cách cá nhân một cách nhanh chóng nhất.

Đặc biệt, trong 2 ngày 27 và 28/4 tới đây, người dùng sẽ có cơ hội lần đầu tiên trải nghiệm realme 8 series tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên cùng nhiều hoạt động thú vị.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595