Jun Vũ bị đánh "lên bờ xuống ruộng" trong phim "Chìa khóa trăm tỷ"

TTGĐ - Bộ đôi trai tài gái sắc Jun Vũ - Anh Tú sắp tới sẽ xuất hiện trong phim điện ảnh Chìa khóa trăm tỷ của đạo diễn Võ Thanh Hòa, đây là lần đầu họ đóng cặp cùng nhau.


Sau khi công bố bộ đôi diễn viên chính Thu Trang - Kiều Minh Tuấn, nhà sản xuất phim điện ảnh Chìa khóa trăm tỷ tiếp tục hé lộ cặp đôi tiếp theo trong clip hậu trường phim là Jun Vũ - Anh Tú.

Nữ diễn viên Jun Vũ cho biết, đây là lần đầu cô hợp tác với Anh Tú và bản thân cũng lần đầu tham gia dự án phim thể loại hài - hành động. Bên cạnh việc tập thoại, cô còn dành nhiều thời gian cùng các diễn viên khác tập luyện cho các cảnh quay hành động.

Trong Chìa khóa trăm tỷ, Jun Vũ vào vai Hồ Phương, một cô gái gây nhiều ấn tượng. Nói về vai diễn này, đạo diễn Võ Thanh Hòa tiết lộ: “Hồ Phương là cô gái đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, phải liên tục trốn chạy, luôn nơm nớp lo sợ về sự an nguy của bản thân mà không thể chia sẻ cùng ai”.

Jun Vũ cho biết thêm: “Trước đây Jun thường đóng các phim nhẹ nhàng, lãng mạn. Lần đầu được tham gia phim hành động gay cấn nên mình rất háo hức và còn khoe với mọi người là mình có học võ. Tuy nhiên, đến khi ra phim trường thì mới biết, mình toàn bị đánh chứ không được đánh lại ai cả”.


Tạo hình của Jun Vũ trong Chìa khóa trăm tỷ.

Nhận xét về Jun Vũ sau quá trình làm việc chung, Anh Tú cũng dành nhiều lời khen cho bạn diễn của mình: “Tôi rất thích cách làm việc của Jun Vũ, bởi cô ấy luôn đặt ra câu hỏi để cả hai cùng trả lời và đào sâu thêm cho nhân vật”. Trong phim, anh vào vai Dũng, một chàng trai ở trọ sống chật vật, thiếu thốn, gặp được Hồ Phương và cả hai cùng bị cuốn vào câu chuyện bi – hài.


Anh Tú và Kiều Minh Tuấn tập luyện cho cảnh quay hành động.

Trong đoạn clip hậu trường, Jun Vũ đã cùng Anh Tú thực hiện nhiều cảnh quay từ lãng mạn cho đến đối đầu trong gay cấn và nước mắt. Chưa biết sự tình thế nào nhưng Jun Vũ khẳng định: “Đây là lần đầu mình bị đánh trong phim một cách dã man như vậy”.

Phim Chìa khóa trăm tỷ do đạo diễn Võ Thanh Hòa cầm trịch, anh là đạo diễn của bộ phim trăm tỷ Chị Mười Ba - 3 Ngày sinh tử. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Jun Vũ, Anh Tú, Puka, NSND Kim Xuân..., dự kiến khởi chiếu vào hè 2021.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595