ILA nhận danh hiệu “Gold Preparation Center”

TTGĐ - Để đạt được danh hiệu “Gold Preparation Center”, ILA đã xuất sắc vượt qua 5 tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng khảo thí Cambridge (Cambridge Assessment English).


ILA vừa vinh dự được Hội đồng khảo thí Cambridge trao tặng danh hiệu “Gold Preparation Center”, dành cho nỗ lực, sự chuyên môn, uy tín và tầm cỡ của một đơn vị tổ chức kì thi Cambridge.

Là một trong những tổ chức hàng đầu trong việc tổ chức khảo thí tiếng Anh quốc tế, Hội đồng Khảo thí Cambridge luôn đảm bảo chất lượng và công bằng khi đánh giá khả năng tiếng Anh của người học.


Danh hiệu Gold Preparation Center không chỉ minh chứng cho sự chuyên nghiệp và uy tín trong việc tổ chức thi Cambridge mà còn là sự công nhận cho chất lượng đào tạo Anh ngữ chuẩn quốc tế của ILA.

Để đạt được danh hiệu “Gold Preparation Center”, ILA đã xuất sắc vượt qua 5 tiêu chí đánh giá khắt khe: Là trung tâm có mua và sử dụng giáo trình của Đại học Cambridge; sở hữu đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và đáp ứng được yêu cầu về các chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế TESOL, CELTA, TKT, DELTA; đảm bảo chất lượng tuyển dụng giáo viên thông qua việc sử dụng các văn bằng, chứng chỉ của Cambridge.

Trong niên khóa 2018 - 2020, gần 20.000 lượt thí sinh dự thi Cambridge tại ILA.

Thiên Long
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595