Hùng Chilhyun - Biến hoá đa dạng qua từng phần “Lật Mặt”

TTGĐ - Xuất hiện ở nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh, Hùng Chilhyun đã phần nào khẳng định được vị trí của mình trong showbiz Việt.

Hùng ChilHyun tên thật là Nguyễn Mạnh Hùng,tốt nghiệp khoá đào tạo diễn viên truyền hình 2 năm 2006 và tốt nghiệp trường Nghệ Thuật Hà Nội chuyên ngành diễn viên sân khấu điện ảnh năm 2014.

Hùng Chilhyun với Lật Mặt 2 - Phim Trường” 2016

Trước khi nam tiến vào năm 2015 thì anh cũng đã khá quen mặt với khán giả phía Bắc qua những bộ phim truyền hình trên sóng quốc gia như: Bước Nhảy Xì Tin,Ngôi Biệt Thự Màu Tro Lạnh,Mùa Tinh Khôi....

Sở hữu một gương mặt nam tính, cùng body 6 múi với nét mặt lạnh lùng phù hợp các vai diễn hành động. Anh nhận được nhiều sự tin tưởng, và được lựa chọn vào các vai diễn phù hợp như: Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt, 11 niềm hi vọng, Bước nhảy xì tin, Ánh sáng trước mặt, Cao hơn bầu trời, Mùa tinh khôi, Ngôi biệt thự màu tro lạnh, seri phim sitcom Úm ba la chuyện của Tấm…

Hùng Chilhyun đoạt giải nam diễn viên phụ xuất sắc tại liên hoan Ấn Tượng Giải Trí Toàn Cầu

Anh bắt đầu bén duyên với series phim điện ảnh Lật Mặt vào năm 2016 khi đảm nhận vai Hùng bạc trong “Lật Mặt 2 - Phim Trường” 1 vai diễn lầm lỳ, ít nói và đã có một pha Lật Mặt đầy bất ngờ khi làm phản và ra tay giết chết ông trùm để cướp ngà voi và sừng tê giác. Với lối diễn xuất và tạo hình ấn tượng Hùng ChilHyun đã may mắn đoạt giải nam diễn viên phụ xuất sắc tại liên hoan Ấn Tượng Giải Trí Toàn Cầu - Korea Culture & Global Entertainment Awards lần thứ 24 diễn ra tại thủ đô Seoul - Hàn Quốc.


Hùng ChilHyun trong Lật Mặt - Ba Chàng Khuyết

Sự trở lại ở phần “Lật Mặt - Ba Chàng Khuyết” Hùng ChilHyun mang đến cho khán giả thấy được sự biến hoá đa màu sắc khi hoá thân vào vai diễn cần phải có chiều sâu tâm lý, anh đảm nhận vai John là 1 youtuber người yêu của hot girl Nene. Dạng vai diễn này là nguyên nhân đã đẩy Ba Chàng Khuyết và người yêu mình vào cuộc hành trình đi tìm mẹ đầy gian nan và nguy hiểm chỉ vì lòng tham nhất thời của mình. Sau khi nhận thức hành động sai trái của mình nhân vật trong phim đã cố gắng sửa sai để có một cái kết trọn vẹn dành cho Ba chàng khuyết ở cuối phim.


Tiếp tục nhận được sự tin tưởng của đạo diễn Lý Hải ở “Lật Mặt-48H” Hùng ChilHyun được giao đảm nhận vai “Long Gà” là đàn em thân cận của A Dìn (Huỳnh Đông) với tạo hình lạnh lùng và hành động tàn bạo, không ít lần Long Gà đã đẩy gia đình của Hiền (Võ Thành Tâm) vào tình thế nguy hiểm đến tính mạng, bằng bề dày kinh nghiệm diễn xuất nhất định và vẻ ngoài cực ngầu Hùng ChilHyun đã gây ấn tượng với khán giả với màn hoá thân nhân vật trọn vẹn của mình.

Hùng ChilHyun thủ vai “Long Gà” trong Lật Mặt 5-48H

Lật Mặt 5-48H” tuy chỉ mới công chiếu chính thức được 1 tuần nhưng đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất nhiệt tình của khán giả cũng như người hâm mộ của series phim hành động ăn khách này. Phim hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

TTGĐ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595