Ghi lại khoảnh khắc đẹp, Chúng Huyền Thanh lần đầu chụp bán nude với bụng bầu

TTGĐ - Hiện đang mang bầu bé thứ hai và sẵn sàng đến ngày sinh trong tháng 4 này, Chúng Huyền Thanh bất ngờ tung ra bộ ảnh bán nude cực kỳ khác lạ.

Xuất sắc hơn mong đợi với ngôi vị Á quân The Face 2016, Chúng Huyền Thanh đến nay ghi lại ấn tượng với không ít những shot hình đặc sắc trong lĩnh vưc thời trang, cũng như là gương mặt sáng giá của nhiều thương hiệu. Hiện đang mang bầu bé thứ hai và sẵn sàng đến ngày sinh trong tháng 4 này, Chúng Huyền Thanh bất ngờ tung ra bộ ảnh bán nude cực kỳ khác lạ.


Theo chia sẻ của gương mặt đình đám của thương hiệu thì đây là lần đầu tiên Chúng Huyền Thanh chụp bán nude nhưng lại chọn thời điểm mình mang bầu sắp sinh, vì theo cô đây là khoảnh khắc cô thấy mình hạnh phúc vô cùng, vẻ đẹp hình thể được tôn lên rất nhiều trong sự rạng rỡ ở vị thế một người phụ nữ hạnh phúc, vì thế mà mọi người sẽ thấy sự tươi sáng tràn đầy sức sống thông qua bộ ảnh lần này.


Hơn thế nữa để có được một nét đẹp luôn tươi trẻ như vậy dù sắp sinh, Chúng Huyền Thanh cho biết đó là nhờ vào sự chia sẻ, yêu thương hết mực của ông xã Jay Quân. Một người phụ nữ tuy mang bầu em bé thứ hai không quá bỡ ngỡ nhưng cũng có nhiều xúc cảm xáo trộn, hiểu được tâm lý này, Jay Quân đã hết sức thấu hiểu, lắng nghe và chia sẻ mọi công việc cùng nhau. Theo dự sinh thì ngày 12/4 tới đây, Jay Quân và Chúng Huyền Thanh sẽ đón thành viên mới.


Nhìn qua bộ ảnh bán nude của Chúng Huyền thanh mới thấy sức tỏa sáng của một Á quân The Face đầy tự tin vào nội lực của mình. Từng shot ảnh chứa đựng nét hạnh phúc diệu kỳ của người làm mẹ, nét đẹp thanh tươi của một người phụ nữ ở độ chín, và thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp không hề bị lu mờ khi bụng bầu đã khá to chờ ngày sinh sắp tới. Tất cả hòa quyện làm nên bộ ảnh vô cùng ấn tượng cho Chúng Huyền Thanh ngay thời điểm này.


Thông qua bộ ảnh bán nude táo bạo, Chúng Huyền Thanh muốn gửi tới những bà mẹ trẻ hay những ai đang trên hành trình chuẩn bị làm mẹ hãy thật tự tin vào vóc dáng của mình, không gì hạnh phúc hơn được làm mẹ, một nét đẹp mà tạo hóa đã ban tặng. Hơn nữa, ngoài việc có chế độ dinh dưỡng hợp lý tốt cho sức khỏe mẹ, đảm bảo cho em bé phát triển tốt, còn cần chăm chỉ tập luyện thể dục phù hợp và giữ cho tinh thần luôn thoải mái để có thể chào đón thành viên mới hạnh phúc tròn đầy.



Bên cạnh đó, Chúng Huyền Thanh cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc bầu bí trước khi lâm bồn. Chúng Huyền Thanh dự kiến sinh em bé vào giữa tháng 4. Tính đến thời điểm này, người đẹp đã chuẩn bị sẵn sàng cho lần sinh em bé thứ 2.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595