Gala nghệ thuật Cười Xuyên Việt khép lại mùa giải thành công

TTGĐ - Gala Nghệ Thuật Cười Xuyên Việt khép lại hành trình 5 tập phát sóng với nhiều cung bậc cảm xúc. Tập cuối của chuỗi chương trình tiếp tục mang đến cho khán giả những phần trình diễn hấp dẫn và tràn ngập tiếng cười.

Những tiết mục hài được kết hợp thú vị, những hoạt cảnh ca múa nhạc đặc sắc cùng những loại hình nghệ thuật độc đáo qua sự dẫn dắt, kết nối duyên dáng từ 2 MC Nhật Trường và Phương Uyên đã mang lại nhiều điều bất ngờ cho người xem. Tập cuối có sự tham gia của Quán quân Ngọc Phước cùng các diễn viên xuất thân từ Cười Xuyên Việt. Các diễn viên có màn kết hợp đầy thú vị với họa sĩ Phạm Hồng Minh và nghệ nhân cắt tỉa rau củ Phạm Hoàng.


Mở đầu là tiết mục Mối tình đầu với sự tham gia của họa sĩ Phạm Hồng Minh, diễn viên Lạc Hoàng Long, Diễm Phương, Di Dương, Bảo Anh, Lâm Thắng. Tiết mục mang đến một phần trình diễn đầy tính nghệ thuật nhưng cũng không kém phần hài hước.


Câu chuyện xoay quanh họa sĩ tên Phương. Để giúp cô chữa trị căn bệnh tâm lý, bác sĩ đã mời họa sĩ đến Phạm Hồng Minh. Qua từng nét vẽ điêu luyện của họa sĩ Phạm Hồng Minh đã tạo nên một bức tranh Chợ Nổi, giúp cô Phương nhớ ra được quê hương của mình. Nhờ đó bệnh tình của Phương cũng có chuyển biến tích cực. Bên cạnh đó, chuyến đi về quê cùng những người bạn đã giúp cô vượt qua căn bệnh. Những tình tiết vui nhộn xen lẫn các phân đoạn cảm xúc được lồng ghép vào nhau một cách khéo léo đã mang đến một tiết mục đầy ý nghĩa.


Tiếp đến là phần hoạt cảnh với tựa đề Về miền Tây do các diễn viên Hữu Đằng, Gia Linh, Việt Trang, Mậu Đạt, Nhật Trường kết hợp cùng nghệ nhân cắt tỉa rau củ Phạm Hoàng. Tiết mục vô cùng mới lạ khi kết hợp hài kịch với màn điêu khắc Cầu Mỹ Thuận rất công phu và cầu kỳ của nghệ nhân Phạm Hoàng.




Cuối cùng là phần hài kịch với diễn xuất của Quán quân Cười Xuyên Việt Ngọc Phước cùng diễn viên Ngọc Hoa, Quỳnh Hồ, Dương Thanh Vàng, Phước Lộc. Tiết mục đề cập đến chủ đề được mọi người quan tâm trong xã hội hiện nay - “Người thứ 3”. Tiết mục nói về câu chuyện của 1 cặp vợ chồng. Nhân kỷ niệm ngày cưới, người vợ đã hẹn chồng mình tại một nhà hàng. Buổi lễ kỷ niệm lãng mạn bỗng chốc biến thành một buổi ăn đầy bi kịch khi có sự xuất hiện của cô gái “trà xanh”. Khi người chồng ra ngoài nghe điện thoại, cô gái đã có những hành động cư xử không phải phép với người vợ. Chứng kiến được sự việc, cô phục vụ (Ngọc Phước đóng) đã tìm cách vạch trần bộ mặt thật của tiểu tam và thức tỉnh cả 2 vợ chồng. Với sự duyên dáng của các diễn viên đã mang đến phần trình diễn đầy lôi cuốn, thú vị gửi đến khán giả.



Như vậy, Gala Nghệ Thuật Cười Xuyên Việt đã trải qua 5 tập phát sóng với sự góp mặt của các khách mời đặc biệt ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Chương trình đã mang lại cho người xem nhiều tiếng cười sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Gala nghệ thuật Cười Xuyên Việt do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất với sự tài trợ của nhãn hàng Trà xanh không độ.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595