FSOFT hợp tác với iSMART Edtech đào tạo tiếng Anh cho nhân viên

TTGĐ - iSMART Edtech vừa ký kết với FPT Software (FSOFT), về việc đào tạo, nâng cấp tiếng Anh cho nhân viên của FSOFT ở cả Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, theo chuẩn đầu ra TOEIC.


Trong thời gian đầu, iSMART Edtech sẽ đào tạo chuyên sâu cho cán bộ nhân viên khối sản xuất của FSOFT với mục tiêu thành thạo cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, đạt chuẩn đầu ra tương đương TOEIC L&R 700, TOEIC Speaking Level 5, TOEIC Writing Level 4.

Theo khảo sát nhu cầu học tập của FSOFT đầu năm 2021, các kỹ sư phần mềm tốt về chuyên môn, công nghệ nhưng lại thiếu tự tin trong giao tiếp tiếng Anh, khiến FSOFT bỏ lỡ rất nhiều cơ hội hợp tác và tăng trưởng ở các thị trường khác.

Chương trình đào tạo được thiết kế hoàn toàn mới, đặc thù dành riêng cho FSOFT. iSMART Edtech sẽ áp dụng theo hình thức Blended Learning (học tập trung kết hợp hội thảo chuyên đề và học trực tuyến) cho phép người học có thể tham gia học tập mọi lúc mọi nơi. Với nguồn tư liệu học phong phú, đa dạng được tối ưu bằng các tình huống giao tiếp công việc thực tế sẽ giúp ngắn thời gian và đơn giản hoá quá trình học.


Tổng thời lượng khoá học gồm 46 tiết, kéo dài trong 3 tháng, xoay quanh các chủ đề liên quan đến công việc, thông qua việc giải quyết các tình huống cụ thể như kỹ năng đàm phán, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, viết email, viết báo cáo, thu xếp tổ chức cuộc họp, điều khiển cuộc họp…

Việc kết hợp các chuyên đề và chủ điểm của các buổi học trên lớp giúp học viên dễ dàng mở rộng vốn từ vựng và ngữ pháp thực hành cụ thể. Ngoài ra, các các buổi hội thảo chuyên đề cũng sẽ giúp giải quyết thắc mắc của người học để có thể vừa gợi mở vừa nhớ lâu.

Minh Ngọc
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595